:::     :::

ม้าลายล็อก3หลังตัวแทนคิเอลลินี่

วันอังคารที่ 12 เมษายน 2565
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ได้ล็อกเป้า อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เกลซอน เบรแมร์ และ นิโกล่า มิเลนโควิช เป็นเป้าหมายหลักที่จะมาเป็นตัวแทนของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ในฤดูกาลหน้า

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีสามารถย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าสัญญาของเขาจะเหลือถึงปี 2023 ก็ตาม โดยเขา และ ดาวิเด้ ลิปปี้ เอเยนต์ ได้ยืนยันว่าพวกเขาจะพูดคุยกับสโมสรหลังจบซีซั่นถึงเรื่องอนาคต หลังอิตาลีตกรอบเพลย์ออฟฟุตบอลโลก ซึ่งอาจทำให้ คิเอลลินี่ แขวนสตั๊ดหรือไม่ก็ย้ายไปยังเมเจอร์ลีก

รือดิเกอร์ เป็นเป้าหมายหลักของ ม้าลาย หลังกำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี ในซัมเมอร์นี้ และ กา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ได้รายงานว่าเขาบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ยูเว่ แล้ว แต่ อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ได้บอกปัดข่าวนั้นว่าไม่จริง โดยตัวแทนของกองหลังเยอรมันยังไปพบกับผู้บริหาร บาร์เซโลน่า ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาอยู่เลย

รายงานยังบอกอีกว่ามีช่องว่างขนาดใหญ่ของข้อเสนอ ยูเวนตุส กับการร้องขอค่าเหนื่อยของ รือดิเกอร์

เกลซอน เบรแมร์ ก็ได้รับการจับตามองของพลพรรค เบียงโคเนรี่ เช่นกัน แม้ว่า อินเตอร์ ยังเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นต์ของเซนเตอร์แบ็กบราซิเลี่ยน

งูใหญ่ เหมือนจะบรรลุข้อตกลงกับดาวเตะวัย 25 ปีแล้ว แต่ยังไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับ โตริโน่ ได้

นอกจากนี้ อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ยังได้กล่าวถึง มิเลนโควิช ของ ฟิออเรนติน่า แต่เขาก็ไม่ใช่ตัวเลือกอันดับ 1 ของ ยูเวนตุส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด