:::     :::

มิลินโควิช-ซาวิชหวังตีจากลาซิโอซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 13 เมษายน 2565
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย ยังคงเฝ้าฝันที่จะอำลา ลาซิโอ ไปร่วมทีมที่ใหญ่กว่า แต่ดูเหมือนไม่มีความสนใจจากทีมอื่นมากนัก

อิล เมสซาจเจโร่ สื่ออิตาลี รายงานว่า มิลินโควิช-ซาวิช อยากอำลา ลาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเติมเต็มความฝันของตัวเองในการย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส แต่ดูเหมือนว่าทีมดังลาลีกาไม่มีความสนใจกองกลางทีมชาติเซอร์เบียเหมือนในอดีต

มาเตย่า เคซมัน อดีตกองหน้าคนดังที่ปัจจุบันเป็นเอเยนต์ของ มิลินโควิช-ซาวิช แจ้งกับ ลาซิโอ แล้วว่าต้องการย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายรอบต่อไป และพยายามติดต่อหาทีมใหม่ แม้นักเตะยังมีสัญญาอยู่ในกรุงโรมถึงปี 2024 ก็ตาม

เมื่อมีโอกาสพลาดหวังในการย้ายไป เรอัล มาดริด มิลินโควิช-ซาวิช ก็ไม่ปิดโอกาสไปเล่นกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลหน้า โดยเวลานี้ เคซมัน เริ่มต้นพูดคุยกับผู้อำนวยการของ เบียงโคเนรี่ ไปบ้างแล้ว

อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญอยู่ที่ ลาซิโอ ต้องการค่าตัวของกองกลางวัย 27 ปี สูงถึง 80 ล้านยูโร ซึ่งไม่มีทางเลยที่ ยูเวนตุส จะยอมจ่ายเป็นค่าตัวของ มิลินโควิช-ซาวิช ที่ไม่ใช่เป้าหมายลำดับต้นๆ แม้มิดฟิลด์เลือดเซิร์บมีผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้ ยิงไป 9 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ในเซเรียอาก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด