:::     :::

กาปูเผยเหมือนฝันหลังผ่านเข้ารอบตัดเชือกชปล.

วันพุธที่ 13 เมษายน 2565
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเตียนน์ กาปู มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ บียาร์เรอัล มีความสุขกับการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกหลังการโค่นหนึ่งในทีมเต็งของรายการอย่าง บาเยิร์น มิวนิค

เอเตียนน์ กาปู มิดฟิลด์ บียาร์เรอัล เปิดใจหลังทีมเรือดำน้ำเหลืองพลิกล็อกโค่นหนึ่งในทีมเต็งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค มาจากการเล่นตามแผนและด้วยหัวใจจนผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกสำเร็จ จากการเปิดเผยกับ 'บีอิน สปอร์ตส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ทุกอย่างที่สื่อพูด นั่นเป็นแรงบันดาลใจให้เรา ผมคิดว่าพวกเขาขาดความอ่อนน้อมถ่อมตนเล็กน้อย มันน่าเหลือเชื่อ เรากำลังส่งผลกระทบต่อทั่วทั้งยุโรป!'

กาปู ยังกล่าวถึงแนวคิดของ เอเมรี่ ที่ปลูกฝังให้ทีมก่อนเกมโดยอธิบายว่าพวกเขาผ่านช่วงเวลา 90 นาทีที่ยาวนานอย่างไร

'เราแข็งแกร่ง เรารู้ว่าเรากำลังต้องเผชิญความยากลำบาก แต่เรามีแผน ปล่อยให้พวกเขาเข้ามาและตั้งรับให้ดี และเรารู้ว่าเราจะมีโอกาส เราแสดงให้เห็นแล้ว เราเดิมพันทุกอย่าง หนึ่งประตูก็เพียงพอแล้วที่จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ'

'พวกเราคือแจ็คผู้ฆ่ายักษ์! ไม่, ในความเป็นจริง ผมไม่คิดว่าเราเป็นผู้ฆ่ายักษ์ แต่เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราเล่นด้วยใจ เราสนุกกับช่วงเวลานี้ เรากำลังอยู่ในความฝัน เราต้องใช้ประโยชน์จากช่วงเวลานี้ วันนี้เรายังไม่ชนะอะไรเลย เราแค่อยู่ในรอบรองชนะเลิศ' กาปู กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})