:::     :::

ผีไม่ถามผู้เล่นขาใหญ่เรื่องจ่อตั้งเทนฮาก

วันพุธที่ 13 เมษายน 2565
1,720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าไม่ได้ทำการปรึกษากับบรรดาผู้เล่นถึงการแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ของสโมสร

เดลี่ เมล รายงานว่านายใหญ่ชาวดัตช์ได้ตอบตกลงด้วยวาจาแล้วว่าจะเข้ามาคุม ผีแดง ในฤดูกาลหน้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยจะทำสัญญากัน 3 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มอีกปี

การค้นหาผู้สืบทอดตำแหน่งโดยถาวรของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดำเนินมาอย่างเข้มข้นเกือบ 2 เดือน โดย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ของ เปแอสเช, หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน และ จูเลน โลเปเตกี นายใหญ่ เซบีย่า ก็อยู่ในข่ายพิจารณาด้วย

แต่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่าผู้บริหารของ ยูไนเต็ด ไม่ได้ถามถึงความคิดเห็นของกลุ่มผู้เล่นในทีมเกี่ยวกับการตั้งนายใหญ่ อาแจ็กซ์ เข้ามา โดยที่ เดลี่ เมล เคยเปิดเผยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่าบรรดานักเตะอยากที่จะได้ โปเช็ตติโน่ มารับตำแหน่งดังกล่าวมากกว่า

นั่นเป็นความเสี่ยงที่จะทำให้ผู้เล่นทั้งทีมผิดหวัง รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ถูกรายงานว่าเป็นคนคัดค้านไม่ให้สโมสรดึง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส คนปัจจุบันเข้ามายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงที่เขายังว่างงานเมื่อเดือนตุลาคม

รายงานอ้างว่าผู้เล่นขาใหญ่ในทีม ผีแดง ไม่ต้องการทำงานกับอดีตกุนซือ เชลซี ทั้งที่ โซลชา มีโอกาสที่จะถูกไล่ออกในช่วงก่อนหน้าปลายเดือนพฤศจิกายนท่ามกลางฟอร์มที่ย่ำแย่ของสโมสร

ในที่สุด กุนซือชาวนอร์เวย์ก็โดนไล่ออกไปในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน หลังแพ้ วัตฟอร์ด แบบเละเทะ ซึ่งเป็นไม่กี่สัปดาห์หลังจาก คอนเต้ ได้รับการแต่งตั้งจาก สเปอร์ส ให้เข้ามาทำงานแทน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต

แต่ตอนนี้ สโมสรมีความเสี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับความไม่พอใจจากผู้เล่นในทีมมากกว่าเดิมกับการแต่งตั้ง เทน ฮาก เข้ามารับงานด้วยการจ่ายค่าชดเชยให้ อาแจ็กซ์ 1.7 ล้านปอนด์

สำหรับ เทน ฮาก สร้างความประทับใจได้อย่างมากกับ อาแจ็กซ์ นับตั้งแต่เข้ามาทำงานในปี 2017 โดยพาทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด