:::     :::

เจฟเฟอร์สันเผยโอคอนเนลล์ทำให้ผู้เล่นรู้สึกผ่อนคลาย

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกดาวรุ่งเปิดเผยว่าผู้เล่น มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ เควิน โอคอนเนลล์

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกวัย 22 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กล่าวถึงหัวหน้าโค้ชคนใหม่ เควิน โอคอนเนลล์ วัย 36 ปีมีส่วนช่วยทำให้ผู้เล่นรู้สึกผ่อนคลายและสนุกกับการทำในสิ่งที่รักและมีความตั้งใจทำงานมากขึ้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'แค่ให้เขาเข้ามาและเป็นโค้ชที่สบายๆพร้อมที่จะเปลี่ยนโปรแกรมทั้งหมดและนำเรากลับมาสู่เวทีแห่งชัยชนะนั้น' เจฟเฟอร์สัน เผย 'เราทุกคนตื่นเต้น เราได้เห็นหน้าใหม่มากมายที่นี่, โค้ชใหม่มากมายที่นี่ เรามีศักยภาพมากมายในทีมนี้ เราทุกคนพร้อมที่จะเริ่มต้นสิ่งนี้อีกครั้ง'

เจฟเฟอร์สัน ยังอธิบายถึงหัวหน้าโค้ช โอคอนเนลล์ ว่าเป็นคนสบายๆตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงกับสไตล์ที่เข้มงวดและเคร่งครัดของ ไมค์ ซิมเมอร์ เฮดโค้ชคนก่อนหน้านี้ เช่นเดียวกับการฝึกสอนส่วนใหญ่ ซึ่งจะทำให้ ไวกิ้งส์ เปลี่ยนไปเป็นอีกทีมหนึ่ง


'เพียงแค่เขาอยู่ใกล้ (ในวัย) กับเรา เขาสามารถเชื่อมต่อกับเราได้มากขึ้น' เจฟเฟอร์สัน กล่าวถึง โอคอนเนลล์ 'เขามีความรู้สึกที่อ่อนกว่าวัย ดังนั้นคุณจะรู้ว่าเขาจะเปิดเพลงในล็อคเกอร์รูม เปิดเพลงในห้องประชุมก่อนการประชุม'

'ทั้งหมดทำให้เราเข้าสู่ คอมฟอร์ต โซน รู้สึกผ่อนคลายเมื่อกลับมาทำงาน ไม่ใช่แค่เรื่องธุรกิจเท่านั้น แต่เป็นการสนุกกับการทำในสิ่งที่เรารักและตั้งใจทำงาน'

ส่วน อดัม ธีเล่น ปีกนอกประสบการณ์กล่าวเสริมว่า 'มีรูปแบบต่างๆมากมาย เคลื่อนที่ไปรอบๆ วางคนในตำแหน่งต่างๆ ผมคิดว่าบางเส้นทางอาจเป็นมิตรกับผู้เล่นมากกว่า แค่สามารถออกไปที่นั่นและสัมผัสเกม เล่นเกม มีความรู้สึกมากกว่านั้นมากว่า 'คุณต้องทำสิ่งนี้ ณ จุดนี้ ในตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด