:::     :::

สื่อเผยเปเรซเล็งเลิฟนั่งเก้าอี้แทนอันเช่

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565
1,892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอล นาซิโอนาล รายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด วางแผนดึง โยอาคิม เลิฟ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์แทน คาร์โล อันเชล็อตติ หลังจบฤดูกาลนี้

         นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนกำลังพา "ราชันชุดขาว" ไปได้ดีในฤดูกาลนี้ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนลา ลีกา สเปน รวมถึงพาทีมเข้าถึงรอบตัดเชือกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

         อย่างไรก็ตามที่ผ่านมามีการคาดเดาเรื่องอนาคตว่าทาง มาดริด มีแผนที่จะเปลี่ยนตัวกุนซือมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่า อันเชล็อตติ จะยังพาทีมลุ้นแชมป์ใหญ่ทั้งสองรายการ

         จากรายงานของสื่อแดนกระทิงอ้างว่าทาง เปเรซ กังวลกับแนวทางของ อันเชล็อตติ โดยเฉพาะเกมใหญ่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า และล่าสุดกับ เชลซี และกำลังวางแผนหากุนซือคนใหม่เข้ามาแทน

         สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานว่าทาง เลิฟ คือเป้าหมายเบอร์ 1 ของทาง เปเรซ ที่อยากจะนำมานั่งเก้าอี้เทรนเนอร์ของทีมหลังผลงานอันยอดเยี่ยมกับทีมชาติเยอรมัน

         เลิฟ พาทีม "อินทรีเหล็ก" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 และแชมป์คอนเฟเดเรชั่น คัพ 2017 นอกจากนี้ยังคว้าอันดับ 3 ในฟุตบอลโลก 2010 และเป็นรองแชมป์ยูโร 2008 ด้วย โดยเจ้าตัววางงานหลังแยกทางกับทีมไปหลังจบยูโร 2020 เมื่อกลางปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด