:::     :::

แก๊บบี้มองสัญญาซาลาห์ส่งผลต่อทีมแน่

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าของ แอสตัน วิลล่า มองว่าตัวเลขค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะส่งผลกระทบต่อ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน

         แข้งวัย 29 ปี พยายามที่จะบรรลุข้อตกลงในเรื่องสัญญาใหม่กับสโมสรมาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ยังไม่อาจจะลงเอยกันได้เนื่องจากปัญหาเรื่องตัวเลขที่รายงานเผยว่าสูงถึงระดับ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

         ก่อนหน้านี้มีรายงานจากทาง มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษว่าทั้งสองฝ่ายจ่อที่จะตกลงกันได้ แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด แต่ค่าเหนื่อยน่าจะเป็นตัวเลขที่สูงซึ่งทาง อั๊กบอนลาฮอร์ เชื่อว่านี่จะส่งผลให้กับสโมสรในอนาคตอย่างไม่ต้องสงสัย

         "ผมคิดว่ามันจะมีปัญหาใหญ่ที่ ลิเวอร์พูล เพราะผมได้ยินมาว่า ซาลาห์ ใกล้เซ็นสัญญาก้อนโตระดับ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์" ซาลาห์ กล่าวผ่านฟุตบอล อินไซเดอร์


         "ปัญหาจากเรื่องนั้นและสาเหตุที่ ลิเวอร์พูล กลัวที่จะมอบให้เขานั่นก็เพราะว่า มาเน่ จะต้องการสิ่งที่คล้ายกัน, ฟาน ไดค์ จะต้องการเจรจาสัญญาใหม่อีกเพราะเขาก็เพิ่งเซ็นสัญญาไป"

         "เมื่อคุณข้ามเส้นขีดจำกัดของค่าจ้างสโมสร ประตูนั้นจะเปิดออกและผู้เล่นคนอื่นๆจะต้องการเพิ่มขึ้นด้วย มันน่าสนใจมากและมีราคาแพงมากสำหรับ ลิเวอร์พูล มันจะเป็นปัญหาใหญ่อย่างแน่นอน"

         "แต่ถ้าผมเป็น โม ซาลาห์ ผมจะเรียกร้องในสิ่งที่ผมสมควรจะได้ เขาไม่แม้จะได้รับสิ่งที่ใกล้เคียงกับที่ เนย์มาร์ ได้, ลิโอเนล เมสซี่ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้เท่าไหร่กันล่ะ และเขาอยู่ในระดับเดียวกับคนเหล่านั้นในเวลานี้"

         "เขาจะต้องการค่าเหนื่อยที่เขาคู่ควร เขาคือดาวยิงสูงสุดของพรีเมียร์ลีก นักเตะดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก 'ให้สิ่งที่คู่ควรกับฉัน ถ้ามันจะมีขีดจำกัดเรื่องค่าจ้างนั้นไม่ใช่ปัญหาของฉัน'"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด