:::     :::

เทกุลั่นพาบีจีประเดิมเก็บ3แต้มเอซีแอล

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565
517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาโกโตะ ประกาศเก็บสามแต้มเพิ่มความมั่นใจ ปฐมพล ชี้เล่นในบ้านไม่กลัวใคร ก่อนดวล เมลเบิร์น ซิตี้ ศึก ACL

ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี โดยสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มี มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ นักเตะของทีมเข้าร่วมในการแถลงข่าว
โดย มาโกโตะ เทกุระโมริ กล่าวถึงการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งนี้ว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสคุมสโมสรจากประเทศไทยลงแข่งขันรายการสำคัญอย่างศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และต้องขอขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนที่ทำให้การแข่งขันครั้งนี้เกิดขึ้น ในช่วงที่ผ่านมาหลังจากที่ตนเองได้เข้ามาคุมทีมและได้แข่งขันในไทยลีกไปบ้างแล้ว ก็ได้มีการปรับปรุงทีมในเรื่องของระบบการเล่น ซึ่งนักเตะทุกคนก็เรียนรู้และเข้าใจเป็นอย่างดี โดยรวมเรามีความพร้อมสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ครับ"
"ส่วนเกมแรกที่เราจะพบกับ เมลเบิร์น ซิตี้ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีระบบการเล่นที่ดี แน่นอนว่าพวกเขาจะเป็นคู่แข่งที่หนักสำหรับเราในการแข่งขันครั้งนี้ แต่เราเองก็ต้องเล่นตามวิธีของเราซึ่งหากเราประเดิมเก็บสามแต้มได้ก็จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเราในเกมต่อ ๆ ไป"
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี นัดเปิดสนามมีดังนี้ คู่แรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ไทย) พบ เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย) เวลา 18.00 น. และคู่ที่สอง ยูไนเต็ด ซิตี้ (ฟิลิปปินส์) พบ ชุนนัม ดรากอนส์ (เกาหลีใต้) เวลา 21.00 น. โดยทั้งสองคู่แข่งขันที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด