:::     :::

ยูเครนอุ่น2เกมก่อนตัดเชือกเพลย์ออฟเวิลด์คัพสกอตต์1มิ.ย.

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอลชายทีมชาติ ยูเครน ชุดใหญ่จะนัดให้ ฝรั่งเศส และ มาซิโดเนียเหนือ มาเป็นคู่แข่งอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนเดิมพันสำคัญ เพลย์ออฟ รอบรองฯ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 โซนยุโรป ดวล สกอตแลนด์ ถึงแฮมป์เด้น พาร์ค วันที่ 1 มิ.ย.นี้

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าหลังจากโปรแกรมแข่งของยูเครนที่ต้องถูกเลื่อนออกไปจากมี..ที่ผ่านมาเพราะเกิดภาวะสงครามในประเทศกับ รัสเซีย นั้น ส่งผลให้เพลย์ออฟ พาร์ท เอ ยังไม่ได้ขอสรุป ทีมไปเล่นรอบสุดท้ายยังกาตาร์ปลายปี โดยมีแค่ เวลส์ คอยท่านัดชิงฯ ที่ คาร์ดิฟฟ์ 5 มิ.

ล่าสุดหลายอย่างมีความคืบหน้าโดยเฉพาะกำหนดแข่งเพลย์ออฟ โซนยุโรป ทั้งนี้ ยูฟ่า จะประกาศกำหนดการทางการอีกครั้งใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า 

สำหรับแนวทางของสมาคมฟุตบอลแห่งยูเครเนี่ยน (ยูเอฟเอ) ได้รับอนุญาตให้เก็บตัวซุ่มซ้อมและจัดเกมแข่งสนามกลางนอกแผ่นดินแม่ 


ซึ่งตามแผนจะนัดรวมพลปลาย .. โดยจะเลือก ฝรั่งเศส และ มาซิโดเนีย เหนือ มาช่วยวอร์มเกือกจากการเปิดเผยของ โอเล็ก โปรโตซอย รองนายกฯยูเอฟเอ

ด้านท่าที่จากสมาคมฟุตบอลแห่งชาติสกอตติช (เอสเอฟเอ) ได้ส่งมิสเตอร์ เอียน แม็กซ์เวลล์ หัวหน้าฝ่ายบริหารเข้ารือกับทางยูฟ่า เกี่ยวกับกำหนดแข่งเพลย์-ออฟ ยังประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อแจงว่าทีมติดขัดอะไรบ้าง 

2 เรื่องที่อาจเป็นไปได้คือประเด็นแรกกรณีกัปตัน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เข้าชิงฯชปล.นาม ลิเวอร์พูล วันที่ 28 .. กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเขาจะเหลือเวลาเพียง 4 วันให้ฟื้นร่างก่อนเพลย์ออฟช่วยชาติ 

ประเด็นสอง ไรอัน คริสตี้ (บอร์นมัธ) และ สกอตต์ แม็คเคนน่า (ฟอเรสต์) จะฟื้นร่างกายทันไหม กรณีต้นสังกัดต้องแข้งเพลย์ออฟ เลื่อนชั้นของแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ที่จะหวด 29 .. เท่ากับมีเวลา 72 ชั่วโมงก่อนช่วยชาติสู้ยูเครน 

อนึ่งทั้งสองชาติพอจบเพลย์ออฟ ตัดเชือก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 ลุล่วง ก็ต้องมีคิวดวลใน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลาสโกว์ อีกครั้ง 7 มิ..

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด