:::     :::

เมย์ฟิลด์ผิดหวังบราวน์สพูดอย่างทำอีกอย่าง

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2565
673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีไม่พอใจกับพฤติกรรมของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่พูดอย่างแต่ทำอีกอย่างโดยเฉพาะการเทรด เดอชอน วัตสัน มาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีเปิดใจครั้งแรกนับตั้งแต่การมาถึงของ เดอชอน วัตสัน ที่ถูกเทรดมาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ โดยไม่ได้ปิดบังความไม่พอใจอย่างชัดเจนเกี่ยวกับการตัดสินใจของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่ทำในสิ่งแตกต่างจากที่พวกเขาเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2018 แสดงความไม่พอใจชัดเจนหลัง บราวน์ส ตัดสินใจเทรด วัตสัน มาจาก เท็กแซนส์ เพื่อวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ ซึ่งหมายถึงจุดจบของ เมย์ฟิลด์ ในคลีฟแลนด์เช่นเดียวกัน ทั้งที่เคยมีการพูดคุยกันถึงข้อตกลงระยะยาวก่อนหน้านี้ 

'ผมรู้สึกถึงการไม่เคารพ' เมย์ฟิลด์ เปิดใจ 'ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะผมถูกบอกเรื่องหนึ่ง และพวกเขาทำอีกเรื่องอย่างสมบูรณ์ นั่นคือสิ่งที่ผมอยู่ตรงกลางในตอนนี้ ผมได้ลิ้มรสมันเพราะผมมีหัวหน้าโค้ช 4 คนใน 4 ปี รวมถึงโค้ชประสานงานอีกหลายคน'

'พูดถึงจุดสูงสุด? พวกเขากลับมาเสมอ แต่ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในปีรุคกี้ของผม ผมไม่ได้ออกสตาร์ทตั้งแต่เริ่มต้น ผมเข้ามาและมีความสนุกในช่วงครึ่งหลังของปี, 2019 แย่, ปี 2020 ยอดเยี่ยม ผ่านเข้าเพลย์ออฟ, 2021 นั้นน่าสังเวช'


ช่วงเวลาของ เมย์ฟิลด์ กับ บราวน์ส นั้นวุ่นวายมาก เขาออกสตาร์ทครั้งแรกในสัปดาห์ที่ 3 ของซีซั่นรุคกี้โดยลงเล่น ทายร็อด เทย์เลอร์ ที่บาดเจ็บและนำทีมคว้าชัยชนะครั้งแรกในรอบปีปฏิทิน จนดูเหมือนว่า บราวน์ส และ เมย์ฟิลด์ จะมีอนาคตสดใส แต่พวกเขาจบซีซั่น 2019 ด้วยความผิดหวังครั้งใหญ่ ทว่าอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันนำคลีฟแลนด์ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2002 และคว้าชัยชนะในช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งแรกนับจากปี 1994 ในซีซั่น 2020

ปีถัดมา เมย์ฟิลด์ บาดเจ็บไหล่ในสัปดาห์ที่ 2 และพยายามฝืนลงเล่นทั้งที่บาดเจ็บ ก่อน บราวน์ส จะลงเอยด้วยสถิติ 8-9 พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ และควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีถูกมองว่าเป็นแพะรับบาปและกลายเป็นเครื่องหมายคำถามขนาดใหญ่สำหรับทีมที่จะก้าวไปข้างหน้า ก่อน คลีฟแลนด์ จะลงทุนเทรด วัตสัน มาจาก เท็กแซนส์

ส่วน เมย์ฟิลด์ ยื่นเรื่องเทรดกับ บราวน์ส แต่ตอนนี้เขายังอยู่ในบัญชีรายชื่อและยังไม่มีจุดหมายใดๆ 'ผมรู้ว่าผมต้องทำอะไรเพื่อเป็นตัวผมในเวอร์ชั่นดีที่สุดและเป็นผู้นำองค์กรได้ ตอนนี้ผมอยู่ในที่ที่ดีแล้ว ผมยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน'


'นี่น่าจะผ่านมาราวสัปดาห์ครึ่งแล้ว ผมคงพูดได้ว่า อินเดียนาโพลิส' เมย์ฟิลด์ เผย ก่อนจะกล่าวเสริมว่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุด 'ผมพร้อมแล้วสำหรับบทต่อป โอกาสต่อไป เพราะสิ่งเดียวที่ผมรับประกันกับตำแหน่งต่อไปคือหนึ่งปี ผมมีสัญญาค้ำประกันอีกหนึ่งปี ผมมีหนึ่งปีทุกที่ที่ผมไป และมันเป็นของผมในการสัมภาษณ์ครั้งหน้า'

'มันเป็นสิ่งที่ต้องใส่ในประวัติย่อของผมสำหรับงานต่อไป ไม่ว่าผมจะเล่นในปีนั้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนและพวกเขาจะขยายสัญญาผมให้นานขึ้นหรือถ้าเป็นปีนั้นและผมถูกปล่อยไปที่อื่น ผมรู้ว่าผมมีเวลาหนึ่งปีที่ต้องทำให้ได้มากที่สุด มันไม่ใช่ความกดดันพิเศษ มันแค่ ผมเคยอยู่ที่นี่มาก่อน' เมย์ฟิลด์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด