:::     :::

เจิดชูซัวเรซเพื่อนร่วมทีมเจ๋งสุดในอาชีพ

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2565
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ยกให้ หลุยส์ ซัวเรซ คือเพื่อนร่วมทีมที่เก่งที่สุดของตนเองเหนือ เฟร์นานโด ตอร์เรส

         ทั้ง ซัวเรซ และ ตอร์เรส ต่างก็ทำผลงานอย่างสุดยอดในช่วงที่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์และเป็นที่รักของแฟนบอลอย่างมาก แต่ทาง เจอร์ราร์ด ยกให้กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยคือเพื่อนร่วมทีมที่เจ๋งสุดที่ตัวเองเคยประสานงานด้วย

         "ฉันถูกถามเรื่องนี้อยู่เสมอ ทั้งคู่ต่างก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ฉันต้องขอเลือก ซัวเรซ เพราะเขามีพร้อมทุกกอย่าง" เจอร์ราร์ด กล่าวหลังถูก แกรี่ เนวิลล์ ถามผ่านทาง เดอะ โอเวอร์แล็ป

         "ฉันเล่นกับนักเตะระดับท็อปบางคน - ชาบี อลอนโซ่, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ตอร์เรส - แต่ ซัวเรซ นั้นแตกต่าง ไม่สำคัญเลยว่าคุณจะเจอใครคุณแค่มีความรู้สึกว่าเขาช่วยทีมให้คว้าชัยชนะในทุกๆเกม"

         "ในเซสชั่นแรก เซสชั่นที่สอง มันแทบจะเหมือนกับว่าเขาซ้อมวิธีการเล่นของตัวเอง ฉันจำได้ว่าตอนที่เราเดินออกจากสนามหลังการซ้อมหลักครั้งหนึ่งที่เราดวลกับ คาร์ร่า ซึ่งทั้งฉันและ คาร์ร่า แบบว่าพระเจ้าชายคนนี้มันอึดจริงๆ ฉันจำได้เลยว่าเขาบอกกับฉันว่า 'ฉันไม่อยากจะเจอหมอนี่ทุกวัน' เขาเป็นคนที่ซ้อมอย่างเข้มข้นสุดๆ"

         "เขาจะทำให้นายต้องอาย แม้กระทั่งพวกสตาฟฟ์ก็ตาม ฉันไม่คิดว่าจะรู้ว่าเขากำลังทำอะไร เขาจะเล่นงานนาย ฉีกหนีจากนาย จัดการกับนาย ล้อเลียนนาย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด