:::     :::

อมาโตนำทัพค้างคาวไฟอวยพรปีใหม่ไทยย้ำเป้าหมายเลื่อนชั้น

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2565
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อมาโต-ขุนพลค้างคาวไฟ อวยพรปีใหม่ไทย แฟนบอล -ปธ.สโมสร ย้ำทุ่มพลังเต็มที่ เพื่อเป้าหมายเลื่อนชั้น

เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ และปีใหม่ไทย 2565 เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี พร้อมด้วย ขุนพลค้างคาวไฟ นำทีมโดย กัปตันอ๊อด - ศิลา ศรีกำปัง  รวมตัวเฉพาะกิจเพื่อส่งคำอวยพรให้กับแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี และดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร และทีมผู้บริหาร
โดยเฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวนำว่าสวัสดีวันปีใหม่ไทย  ขอให้แฟนบอลและ ประธานสโมสรฯ มีความสุข ขอบคุณที่ประธานสโมสรสนับสนุนทีมอย่างดีมาตลอด
ขณะที่กัปตันอ๊อด  กล่าวว่าขอให้ประธานสโมสรมีความสุข ร่างกายแข็งแรง สำหรับการแข่งขันของไทยลีก2 ที่เหลืออีก 3 นัดก่อนปิดฤดูกาล นักเตะของสุโขทัย เอฟซี ทุกคนพร้อมทำหน้าที่ให้เต็มที่เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเลื่อนชั้นภายในปีนี้ให้ได้
“ผมขอให้แฟนบอลทุกคนมีความสุขเนื่องในวันปีใหม่ไทย เดินทางกลับบ้านโดยปลอดภัย ผมขอฝากแฟนบอลติดตามผลงานของทีมด้วย เหลืออีกไม่กี่เกมการแข่งขันแล้ว เราจะเลื่อนชั้นไปลีกสูงสุดไปด้วยกัน” กัปตันอ๊อด กล่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับดร.อนงค์วรรณ ขณะนี้อยู่ระหว่างการพักฟื้นร่างกายหลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการกระดูกสะโพกหัก เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยขณะนี้อาการดีขึ้นมาก ทั้งนี้ในเกมแข่งขันของค้างคาวไฟ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่จะเป็นเกมออกเยือนเกษตรศาสตร์เอฟซี ดร.อนงค์วรรณตั้งใจว่าจะเข้าไปเชียร์ถึงขอบสนามหากแพทย์ที่รักษาอนุญาต
สำหรับเกมส่งท้ายฤดูกาล  ไทยลีก2 ของค้างคาวไฟ ตามโปรแกรมเหลืออีก 3 นัด คือ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ไปเยือนเกษตรศาสตร์ เอฟซี เวลา  19.00 น. ที่สนามอินทรีจันทรสถิตย์, วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน เปิดบ้านเจอกับ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด เวลา18.00 น. และวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เวลา 18.00 น
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด