:::     :::

ธนวัฒน์ลงตัวจริงช่วยจิ้งจอกยู-23คว้าชัย

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทาวานด้า มาสวานีส สวมบทซูเปอร์ซับลงมาเล่นเป็นตัวสำรองและทำประตูชัยให้ทีมในช่วงท้ายเกม ทำให้ทัพ "จิ้งจอก U-23" เปิดบ้านเฉือนชนะ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ U-23 ไปแบบหวุดหวิด 2-1

เลสเตอร์ เปลี่ยนผู้เล่นแค่คนเดียวจากเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยส่ง รอนนี่ เนลสัน ลงเล่นแทน แซมมี่ เบรย์บรู๊ค มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ติดทีมชุดใหญ่ไปเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อคืนวันพฤหัสบดี 
อย่างไรก็ตามในเกมรุก ยังคงมี คริส โปปอฟ ดาวยิงที่เลื่อนชั้นมาจากทีม U-18 วานย่า มาร์แซล มาดิวาดัว, วิล อัลเวส และ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์ทีมชาติไทย 
เริ่มเกมมาได้แค่ 5 นาทีทีมเยือนก็มาได้ประตูนำไปก่อนจากการบุกครั้งแรกและเป็น แจ็ค สเตร็ทตัน ที่ทำประตูในกรอบเขตโทษให้ทีม "แกะเขาเหล็ก" ออกนำไปก่อน 1-0
เลสเตอร์ มาตีเสมอได้อย่างรวดเร็วจาก การทำเกมรุกของฟูลแบ็กจอมลุย โจ วอร์มเลห์ตัน และจ่ายให้ เชน ฟลินน์ ชาร์จหน้าประตูเข้าไป เลสเตอร์ ตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 9
จากนั้นในช่วงท้ายเกม ทาวานด้า มาสวานีส ตัวสำรอง ก็สวมบทฮีโร่ เมื่อฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของแนวรับ ดาร์บี้ เข้าไปยิงประตูชัยให้ทีมในนาทีที่ 83 เลสเตอร์ ขึ้นนำ 2-1 และ จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ 
เลสเตอร์ มี 34 คะแนนจาก 23 นัดขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับ 5 ของตาราง โปรแกรมนัดต่อไป จะเปิดบ้านพบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส คืนวันจันทร์ที่ 18 เมษายน เวลา 01.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด