:::     :::

บาร์ซ่าไม่มีแผนเก็บ'ลุค'เกินซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
1,404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค เดอ ย็อง อาจทำผลงานเกินความคาดหมายกับ บาร์เซโลน่า แต่ทีมอาซูลกราน่าเตรียมปล่อยกองหน้าชาวดัตช์คืน เซบีย่า หลังจบฤดูกาลนี้

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ไม่มีแผนจะเก็บ ลุค เดอ ย็อง ยาวนานกว่าฤดูกาลนี้ แม้ว่ากองหน้าชาวดัตช์วัย 31 ปีจะสร้างความประทับใจในระดับหนึ่งโดยเฉพาะการลงมาทำประตูชัยให้ทีมอาซูลกราน่าแซงชนะ เลบันเต้ 3-2 บนเวทีลีกาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ตาม

เดอ ย็อง ย้ายจาก เซบีย่า มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลังทีมอาซูลกราน่าปล่อย อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสย้ายไป แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวเช่นเดียวกัน ส่วนหนึ่งมาจากความสัมพันธ์ระหว่างกองหน้าวัย 31 ปีกับ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนก่อนหน้านี้ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้เขาย้ายมาสู่ถิ่น 'คัมป์ นู'


อย่างไรก็ตาม เดอ ย็อง มีบทบาทเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น เขาทำ 6 ประตูจากการลงเล่น 16 เกม มีค่าเฉลี่ยยิงหนึ่งประตูทุก 96 นาที ซึ่งหลายคนมองว่ากองหน้าชาวดัตช์ทำผลงานได้เกินความคาดหมายของทีมอาซูลกราน่า ก่อนสื่อบางสำนักจะอ้างว่า บาร์ซ่า มีแนวคิดที่จะขยายเวลายืมตัวดาวยิงวัย 31 ปีเกินกว่าช่วงซัมเมอร์นี้ 

แต่จากรายงานของ 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' ระบุว่า บาร์เซโลน่า ไม่มีแผนจะยืดเวลาค้าแข้งในถิ่น 'คัมป์ นู' ของ เดอ ย็อง เกินกว่าช่วงซัมเมอร์นี้และเตรียมส่งกองหน้าชาวดัตช์คืนสังกัดแม่ เซบีย่า ทันทีที่ข้อตกลงปัจจุบันสิ้นสุดลง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด