:::     :::

เสือใต้ทีมล่าสุดโผล่ร่วมวงแย่งตัวนูนเญซ

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
1,649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สปอร์ต1 สื่อของเยอรมันรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาเรื่องการแย่งตัว ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าตัวเก่งของ เบนฟิก้า ร่วมทีมซัมเมอร์นี้

         สตาร์วัย 22 ปีโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ด้วยการกดถึง 32 ลูกจาก 37 เกมทุกรายการ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการยิงประตูใส่ "เสือใต้" ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมที่ทั้งคู่เจอกันในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่มเมื่อเดือนพฤศจิกายน

         ที่ผ่านมาทาง นูนเญซ มีข่าวอย่างต่อเนื่องกับสโมสรในอังกฤษโดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่เสริมทีมในช่วงซัมเมอร์

         ล่าสุดสื่อเมืองเบียร์รายงานว่าทาง บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกทีมที่จับตามองสถานการณ์ของ นูนเญซ อย่างใกล้ชิด และพร้อมเข้าร่วมวงแย่งตัวกับทีมอื่นด้วย

         อย่างไรก็ตามรายงานเผยว่าความสนใจจากทีมแชมป์เยอรมันขึ้นอยู่กับอนาคตของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ด้วยเช่นกัน โดยดาวยิงทีมชาติโปแลนด์กำลังจะหมดสัญญาในปี 2023 และทีมกำลังเดินหน้าเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ท่ามกลางข่าวว่า บาร์เซโลน่า อยากได้ตัว

         สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า "เสือใต้" พร้อมจ่ายค่าตัว นูนเญซ สูงถึง 80 ล้านยูโร ตรงกับความตรงการของ เบนฟิก้า ที่ตั้งค่าตัวของนักเตะสูงลิบและหวังขายให้ได้ราคาหลังเคยปล่อย ชูเอา เฟลิกซ์ ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัวสูงถึง 126 ล้านยูโรเมื่อปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด