:::     :::

เทนฮากวอนสื่อฯอย่างเพิ่งปั่นลงเอยผีอยากโฟกัสอาแจ็กซ์

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนนัดชิงฯ ดัตช์ คัพ พบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (17 เม.ย.) ว่าอยากได้สมาธิในการทำหน้าที่ หาใช่ขุดคุ้ยแค่ประเด็นตกลงเป็นผจก.ทีมคนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากยังมุ่งมั่นสร้างผลงานในถิ่นโยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า 100%

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่ากุนซือวัย 52 กะรัตถูกเลือกมาเป็นบอสใหม่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าด้วยสัญญา 3 ปี+ 1 ปี ออปชั่นทีม โดยปีศาจแดงพร้อมจ่ายค่าชดเชย 1.7 ล้านปอนด์แก่ อาแจ็กซ์ สังกัดปัจจุบันของกุนซือดัตช์  

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก คงรักษาหน้าของยอดทีมแดนกังหันลม รวมถึงไม่อยากให้ลูกน้องเสียสมาธิ จึงขอรูดซิปปากทุกประเด็นเกี่ยวกับ ยูไนเต็ด 

คำถามจากผู้สื่อข่าวทำนองประกาศแรกร่วมแสดงความยินดีที่คุณจะย้ายไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถอธิบายหน่อยได้ไหมว่าทำไมยังอุบเงียบเรื่องดังกล่าว? “


ซึ่งทางกุนซือเนื้อหอมตอบกลับไปว่าผู้เล่นของ อาแจ็กซ์ และรวมถึงเทรนเนอร์มักตกเป็นที่สนใจ เพราะผมรับใช้สโมสร อาแจ็กซ์ แล้วมันคงตอบทุกคำถามที่ส่งเขามาได้หมด ที่ตัวเองต้องทำคือเตรียมพร้อมแค่เกมนัดชิงฯ” 

ข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการพิสูจน์จะทำให้ทีมเสียวสมาธิ” 

สัปดาห์นี้เราซ้อมอย่างดีที่สุดทุกมื้อที่ อาแจ็กซ์ นักเตะทำงานหนักเพื่อนัดชิงฯ และต้องการทำสุดความสามารถ

ปัจจุบันทีมจึ่งเปี่ยมด้วยพลังงานและความกระหาย

อนึ่งคาดว่าการประกาศยืนยันแต่งตั้ง เทน ฮาก ยังมีขึ้นในเดือนเม.. แต่เป็นสัปดาห์สุดท้าย ตามรายงานของฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด