:::     :::

ซิโก้คุมฮองอันห์พ่ายมารินอสหวิว1-2

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทัพ ฮองอันห์ ยาลาย พ่าย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส หวิว 1-2 ประเดิมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ศึกฟุตบอลสโมสรฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่ม H ฮองอันห์ ยาลาย ได้เล่นในบ้านที่กรุงโฮจิมินห์ลงสนามเจอกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส รองแชมป์เจลีกจากญี่ปุ่น 
เกมนี้ฮองอันห์ ยาลาย ได้คัมแบ็คกลับมาเล่นในฟุตบอลรายการนี้อีกครั้งในรอบ 17 ปี โดยกุนซือใหญ่ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จัดทัพแบบเต็มสูบไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ นำโดย เหงียน คง เฟือง ,เหงียน ต่วน อันห์ ,เหงียน วาน ต่วน ,คิม ดอง ซู ,วอชิงตัน บรานเดา ,เจฟเฟอร์สัน ส่วน โยโกฮาม่า จัดทัพใหญ่เช่นกันมี เคน มัสสึบาระ ,โทโมกิ อิวาตะ ,เอดูอาร์โด้ ,เรียว มิยาอิชิ ,ทารูฮิโตะ นากาซาะวะ และ ลีโอ เชร่า คอยล่าตาข่าย
เปิดเกมมาในครึ่งแรก มารีนอส อาศัยความคุ้นเคยในรายการนี้ครองเกมได้เหนือกว่าเจ้าถิ่นเล็กน้อย ก่อนมาได้ประตูแรกในนาที 19 จากการเข้าชาร์ตจังหวะเตะมุมของ ลีโอ เชร่า กองหน้าบราซิลของมารีนอส ให้ทีมออกนำ 1-0 ไปก่อน และถัดมาไม่ถึง 10 นาที มารีนอส มาได้ลูกที่ 2 จาก ลีโอ คนเดิม โขกลูกฟรีคิกเข้าไปให้ทีมนำ 2-0 แต่ว่าถัดมาอีก 5 นาที ฮองอันห์ ยาลาย มาตีไข่แตกได้ทันควันจาก การทำเข้าประตูตัวเองของ ทาคูยะ คิดะ ฮองอันห์ ยาลาย ไล่มา 1-2 ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลัง "โค้ชซิโก้" แก้เกมมาได้ดี และมีโอกาสลุ้นทำประตูได้มากขึ้นจาก เมาริซิโอ และ ต่วน อันห์ แต่ยังไม่ผ่านมือนายทวารมารีนอส ก่อนที่นาที 58 โค้ชซิโก้ ตัดสินใจเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรกเอา ซวน เจือง ลงแทน ต่วน อันห์ ในแผงกองกลาง เกมทำท่าว่าจะดีขึ้น แต่ลูกทีมโค้ชซิโก้ ยังจ่ายบอลพลาดง่ายๆในจังหวะขึ้นเกมรุก แต่ยังมีโอกาสลุ้นประตูตีเสมอจาก ซวน เจือง และ ฮู ต๋วน แต่ว่ายังไม่สามารถส่งบอลเข้าไปสู้ก้นตาข่ายของ มารีนอส ได้ ก่อนจบเกม ฮองอันห์ ยาลาย ประเดิมด้วยการพ่ายแพ้ต่อ โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส ไป 1-2
ส่วนคู่ที่ 2 จะเป็นการพบกันระหว่าง ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ แชมป์เคลีกจากเกาหลีใต้ กับ ซิดนีย์ เอฟซี จากออสเตรเลีย เวลา 21.00 น. 
โปรแกรมนัดต่อไปของฮองอันห์ ยาลาย จะพบกับ ซิดนีย์ เอฟซี วันที่ 19 เมษายน  65 เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด