:::     :::

ซิเมโอเน่ยกฟอร์มเกมเสมอเรือใบเป็นเวอร์ชั่นดีสุดของตราหมี

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยกให้ฟอร์มการเล่นเกมเสมอ แมนฯซิตี้ 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเป็นเวอร์ชั่นดีที่สุดของทีมตราหมี

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขาพึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมกลางสัปดาห์กับ แมนฯซิตี้ โดยยกเป็นเวอร์ชั่นดีสุดของทีมตราหมี แม้ว่าจะไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการก็ตาม ก่อนทีมตราหมีจะเปิดบ้านรับมือ เอสปันญ่อล บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซิเมโอเน่ ปรากฎตัวต่อหน้าสื่อครั้งแรกนับตั้งแต่ออกจากการแถลงข่าวในช่วงกลางสัปดาห์หลังเกมกับ แมนฯซิตี้ หลังถูกนักข่าวล่อซื้อด้วยคำถามว่าเขาจะให้คำแนะนำกับ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับวิธีการปราบทีมเรือใบของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หรือไม่ ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ตอบว่าไม่มีวันและออกจากการแถลงข่าวทันที 

อย่างไรก็ตาม ซิเมโอเน่ ออกมาแถลงข่าวก่อนหน้าเกมรับมือทีมนกแก้วในวันอาทิตย์นี้มีความตึงเครียดน้อยลงกว่าเดิม ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยืนยันว่าตอนนี้เป็นเรื่องของการโฟกัสไปที่การทำผลงานของทีมตราหมีเท่านั้น

'ความท้าทายยิ่งใหญ่ที่สุดที่เรามีคือการแสดงสิ่งที่นักเตะทำให้เห็นในเกมล่าสุด พวกเขาในฐานะนักเตะและเราในฐานะสตาฟฟ์เทคนิคแสดงให้เห็นว่าเราสามารถแข่งขันได้และความท้าทายคือเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนมีส่วนร่วม ทั้งคนที่เล่นและไม่ได้เล่น'

ซิเมโอเน่ กล่าวเพิ่มเติมว่าเขามีความสุขกับฟอร์มการเล่นของทีมตราหมีโดยไม่คำนึงถึงผลการแข่งขันในเกมล่าสุดเมื่อวันพุธ 'มีความพยายามอย่างมากอย่างที่คุณเห็น ทีมรู้ว่าพวกเขาเล่นเกมที่ดีที่ไม่บรรลุเป้าหมาย แต่พวกเขาใจเย็นจากการทุ่มเททุกอย่าง และเมื่อคุณทุ่มสุดตัว คุณสามารถทำงานอย่างใจเย็นได้'

เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกส่วนตัวว่าเขาพอใจมากแค่ไหน ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ตอบว่านี่เป็นเวอร์ชั่นดีที่สุดของทัพ 'โลส โรฆีบลังโกส'

'ผมรู้สึกดีมาก เมื่อคุณแสดงฟอร์มดีที่สุดของคุณ เราไม่ได้สมบูรณ์แบบและฟุตบอลเป็นผลที่ตามมาของเกม แต่เราใจเย็นเพราะเราทุ่มเททุกอย่างแล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด