:::     :::

คายรี่หวังแฟนเซลติคส์เลิกจองเวรเปลี่ยนเป็นรับอบอุ่น

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ด บรู้กลิน เน็ตส์ พูดถึงการกลับไปเยือนถิ่นเก่าทีดี การ์เด้น ของ บอสตัน เซลติคส์ ในเพลย์ออฟ ฝั่งตะวันออก รอบแรก ว่าอยากเห็นการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนบาสฯที่นั่น มากกว่าจ้องโห่ฮาใส่เขาจากความอาฆาตก่อนเก่า

ย้อนไปเมื่อ 3 ปีก่อน เออร์วิ่ง ฐานะผู้เล่น เซลติคส์ รับปากกับแฟน บอสตัน ระหว่างปรี-ซีซั่นว่าจะกลับมาเซ็นสัญญาใหม่ร่วมงานกันไปยาวๆ ทว่าดันลงเอย เน็ตส์ อริร่วมแอตแลนติก ดิวิชั่น 

วีรกรรมจากนั้นก็สารพัดทั้งกระทืบเท้าใส่โลโก้ บอสตัน กลางสนามระหว่างเพลย์ออฟ 2021 หรือล่าสุดเจอกันเดือนก่อนฤดูกาลปกติฐานะทีมเยือนแล้วโดนโห่ฮาทั้งเกม ก็ให้สัมภาษณ์เหน็บแนมว่ากองเชียร์ เซลติคส์ คือแฟนเก่านิสัยเสีย 

อย่าไงก็ตามก่อนซีรี่ส์เพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันออก การ์ดวัย 30 ปีกลับขอหย่าศึกเพราะต้องการโฟกัสผลงานบนสนาม 

ผมก็แค่หวังว่าจะก้าวผ่านยุคสมัยที่เคยเล่นให้ บอสตัน แล้วอยากให้ทุกคนนึกย้อนถึงไฮไลท์ผลงานมากมายที่ฝากไว้ ทีดี การ์เด้น ที่พวกเขาสามารถระลึกถึงได้การเปิดปากกับนิวยอร์ก โพสต์ สปอร์ตส์


ก็แค่ลืมความบาดหมาง บริสุทธิ์เหมือนทารกเกิดใหม่” 

เรื่องมันผ่านมา 3 ปีแล้ว ก็หวังว่ามันคงบัญชีต่างๆคงจางหายในปีที่สี่หรือหลังจบซีรี่ส์นี้ เลิกพูดเรื่องอดีตหรือสิ่งใดที่เกินตรงนั้นเสียที 

สำหรับผม ไม่อยากให้ความสำคัญกับเรื่องไหนไปมากกว่าสร้างผลงานแก่ทีมตัวเอง ไม่อยากไปใส่ใจฟีดแบ็คจากแฟนๆ ไม่อยากให้ราคากับเรื่องใดเป็นพิเศษที่อยู่เหนือการควบคุม

บรรยากาศวันแข่งจะเป็นอย่างไรก็ช่าง...ก็แค่ลงสนามอย่างแน่วแน่, ปราศจากความกลัว และทำผลงานให้เหมือนที่ซ้อมมา แล้วก็ยอมรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น” 

เออร์วิ่ง โดนดูดจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มาอยู่ เซลติคส์ เมื่อปี 2017 รับใช้กันสองซีซั่นผลงานเฉลี่ย 24.1 แต้ม, 6.1 แอสซิสต์, 4.4 รีบาวน์ด และ  1.3 สตีล จากการเล่น 127 เกม โดยช่วงที่อยู่ บอสตัน ติดออล-สตาร์ ทั้งสองปี และออล-เอ็นบีเอ ชุดสอง  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด