:::     :::

'โด้'แฮตทริก!ผีเชือดนอริช3-2ลุ้นตั๋วชปล.

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
1,108
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับบทฮีโร่ตะบันแฮตทริกพา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ นอริช 3-2 คว้าสามแต้มสำคัญที่ทำให้ยังมีลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างเต็มที่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด 3 - นอริช 2

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เปิดเกมมาแค่ 3 นาทีแรก เป็นทีมเยือนที่เกือบได้ประตูขึ้นนำก่อนจากเกมโต้กลับที่ ปิแอร์ ลีส์ เมอลู ลากบอลขึ้นมาก่อนจะแทงทะลุช่องไปให้ พุกกี้ หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษแต่ทาง เด เคอา ยังออกมาปิดมุมเซฟช่วยทีมไว้ได้

แต่ในนาทีที่ 7 ปีศาจแดง ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เบน กิ๊บสัน ไปเล่นหน้าปากประตูตัวเองก่อนจะโดน เอลังก้า ฉกบอลไปได้แล้วปาดมาให้ โรนัลโด้ วิ่งมาแปด้วยขวาจ่อๆเข้าประตูไป 

ต่อมานาที 21 เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้งในจังหวะที่ ลินการ์ด ออกบอลมาทางซ้ายให้ ซานโช่ ล็อกหลบผู้เล่น นอริช ก่อนจะปั่นด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ แต่ว่าบอลมันยังหลุดเสาสองออกไป

จนนาที 32 ผีแดงหนีเพิ่มเป็น 2-0 จากลูกเตะมุมที่ เตลลิส เปิดเข้าไปหน้าปากประตูและเป็น โรนัลโด้ ที่โฉบมาโหม่งแซงหน้า กิ๊บสัน ที่เสาแรกบอลลอดมือ ทิม ครูล เข้าประตูไป 

แต่ท้ายครึ่งแรกนาที 45 ทีมเยือนมาได้ประตูตีไข่แตกมาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ พุกกี้ หลุดมาทางซ้ายก่อนจะเปิดเข้ามาให้ ดาวล์ ได้โขกที่เสาสอง

ทำให้จบครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ นอริช ซิตี้่ อยู่ 1-0

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังเริ่มมา 5 นาที แมนฯ ยูฯ ก็มีโอกาสก่อนจากจังหวะที่ นอริช สกัดบอลไม่ขาดทำให้ เจสซี่ ลินการ์ด ได้ฮาล์ฟวอลเล่ย์ด้วยขวานอกกรอบเขตโทษแต่ทาง ทิม ครูล ยังเซฟไว้ได้ 

แต่นาที 52 ทีมเยือนมาตีเสมอเป็น 2-2 จากจังหวะขึ้นเกมมาจากแดนหลังก่อนจะเป็น ดาวล์ ที่แทงบอลทะลุช่องให้ พุกกี้ หลุดเข้าไปแปด้วยขวาสวนตัว เด เคอา เช็ดเสาแรกเข้าประตูไป

ต่อมานาที 70 นอริช เกือบได้ประตูแซงขึ้นนำจากลูกเตะมุมที่ ดาวล์ เปิดไปที่เสาสองให้ แซม ไบแรม โฉบมาโขกแซงหน้า แม็กไกวร์ แต่บอลก็ยังโด่งข้ามคานออกไป

แต่นาที 75 ปีศาจแดง แซงขึ้นนำเป็น 3-2 จากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ และเป็น โรนัลโด้ ที่วิ่งมากดด้วยขวาบอลพุ่งแรง ทิม ครูล ปัดไม่ออกบอลเช็ดเสาสองเข้าประตูไป 

ช่วงท้ายนาที 82 เจ้าถิ่นเกือบได้ลูกสี่จากลูกเตะมุมเล่นสั้นที่ บรูโน่ เล่นกับ ซานโช่ ก่อนจะเป็น บรูโน่ ที่กระชากเข้าในแล้วกดด้วยขวา แต่ ทิม ครูล ยังปัดออกหลังไปได้ 

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มขึ้น จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ นอริช ไปได้ 3-2 ทำแต้มขึ้นมาเท่ากับ อาร์เซน่อล ที่ 54 คะแนน ตามหลัง สเปอร์ส ทีมอันดับ 4 เหลือแค่ 3 แต้ม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - ดิโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อเล็กซ์ เตลลิส - บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด - แอนโธนี่ เอลังก้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่ 

นอริช : ทิม ครูล - แซม ไบแรม, แกรนท์ แฮนลี่ย์, เบน กิ๊บสัน, ดิมิทริส จานนูลิส - เคนนี่ แม็คลีน, มาธิอัส นอร์มันน์ - คีแรน ดาวล์, ปิแอร์ ลีส์ เมอลู, มิล็อต ราชิซ่า - ตีมู พุกกี้

ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แมดลี่ย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด