:::     :::

คล็อปป์ชมครึ่งแรกหงส์จมเรือสุดเจ๋ง

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวชื่นชมลูกทีมว่าเล่นครึ่งแรกในเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-2 ได้ดีที่สุดนัดหนึ่งที่เคยเห็นมาเลย จนกระทั่งผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

"มันเป็นความภูมิใจอย่างยิ่ง น่าเหลือเชื่อมาก ผมคิดว่าครึ่งแรกเป็นหนึ่งในครึ่งเวลาที่ดีที่สุดที่เราเคยทำได้เลย เราทำทุกอย่างถูกต้อง เราทำประตูได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม เราเล่นเกมที่น่าทึ่งในครึ่งแรก ผมชอบทุกวินาที"

"ครึ่งหลังมันเริ่มต้นกับประตูของ แมนฯ ซิตี้ และจากนั้นมันก็เป็นเกมที่เปิดกว้าง คุณภาพของ ซิตี้ นั้นบ้ามาก และคุณจะเห็นว่ามันเป็นเกมที่เปิดกว้างมากขึ้น"

"เราเคารพในคุณภาพของ ซิตี้ มาก และมันยากมากที่เราจะเอาชนะพวกเขาได้ แต่เนื่องจากเรามีเด็กๆ เหล่านี้อยู่ในห้องแต่งตัวของเรา เราจึงมีโอกาส"

"มันไม่ใช่การแถลง เราเพิ่งจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ผมคิดว่า ซิตี้ รู้มาก่อนแล้วว่ามันจะเป็นงานยากในการพบกับพวกเรา นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเราเกือบตลอดเวลา มีเกมหนึ่งที่สกอร์ค่อนข้างแปลก 5-0 ตอนที่เราโดนใบแดงตั้งแต่หัววัน"

"แต่เมื่อทั้งสองทีมมีสมาธิจดจ่อ มันก็ใกล้เคียงกันเสมอ"

"การพูดกันเรื่อง 4 แชมป์ ผมไม่อยากจะเชื่อเลย ชัยชนะครั้งนี้หมายความว่าเรามีอีกหนึ่งเกม จากนั้นเราก็จะต้องเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ในช่วงกลางสัปดาห์ พวกเขาจะต้องเลื่อนอีกเกม"

"ผมไม่คิดว่าเรามีสัปดาห์ที่ว่างเต็มที่ก่อนถึงนัดสุดท้าย มันยากนะ แต่ใครจะสนล่ะ? เรามาที่นี่ และเราต้องการผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เรารู้เกี่ยวกับปัญหา แต่การผ่านถึงรอบชิงนี้ทำให้เรื่อง 4 แชมป์ยากขึ้นไปอีก มันเป็นวิธีเดียวที่เราจะทำได้ แต่มันก็ทำให้ยากขึ้นเช่นกัน ดังนั้นมันจึงเป็นสถานการณ์ที่แปลก"

"แต่เรากำลังมีความสุขมาก เราเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก และนั่นเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด