:::     :::

เป๊ปไม่โทษสเตฟเฟ่นชี้แค่อุบัติเหตุ

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565
1,548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ไม่กล่าวโทษความผิดพลาดของ แซ็ค สเตฟเฟ่น ผู้รักษาประตู โดยชี้ว่าเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ ในเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 2-3 ตกรอบตัดเชือกเอฟเอ คัพ

"ทุ่มเททุกอย่างหลังจบครึ่งแรกที่ยากลำบาก กับประตูแรก ลูกตั้งเตะของพวกเขาแข็งแกร่งมาก ประตูที่สองเป็นอุบัติเหตุ มันยากที่จะกลับมา แต่พวกเขาก็ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบในช่วงครึ่งหลัง"

เมื่อถูกถามถึงความผิดพลาดของ แซ็ค สเตฟเฟ่น สำหรับประตูที่สอง เป๊ป กล่าวว่า "มันเป็นอุบัติเหตุ หนึ่งในจุดแข็งก็คือการพยายามเล่น และในฐานะผู้รักษาประตู เขามีคุณสมบัตินี้ มันเป็นอุบัติเหตุ และเราจะเรียนรู้เพื่ออนาคต... เมื่อบอลอยู่ตรงนั้นมันก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ"

"ผมคุยกับทีม ไม่ได้คุยกับเขาเป็นการส่วนตัว แต่เขาก็แข็งแกร่ง"

"โมเมนตัมของเราอยู่ในครึ่งหลัง เรามีโอกาสตีเสมอ มันเป็นเกมที่ยาก เพราะเรามาจากที่ไหนสักแห่งซึ่งมีเพียงเราที่รู้ว่ามาจากไหน กับเกมที่เรามี และ 5 หรือ 6 วันที่ผ่านมา และกับผู้คนที่มีปัญหา พวกเขาภาคภูมิใจอย่างมากในครึ่งหลัง"

"มันไม่ใช่คำถามเรื่องความเหนื่อยล้า พวกเขาเหนื่อยมากกว่าในครึ่งแรก ฟุตบอลไม่ได้เกี่ยวกับความล้า มันเกี่ยวกับสิ่งที่คุณทำ และวิธีการทำงาน และวิธีที่คุณเล่น"

"ในที่สุดเราก็จะได้มีวันหยุดหนึ่งหรือสองวัน เรารู้ว่าเรามีอีก 7 เกม และเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เราจะพยายามผลักดัน และดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด