:::     :::

แจ๊ซบุกเชือดแมฟเวอริคส์เจิมเพลย์ออฟเกมแรก

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนแวน มิตเชลล์ ทำ 30 จาก 32 คะแนนของเขาในช่วงครึ่งหลังนำ ยูท่าห์ แจ๊ซ บุกเชือด ดัลลาส แมฟเวอริคส์ 99-93 ในเกมเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดโนแวน มิตเชลล์ การ์ดดาวดังทำ 32 คะแนนนำ ยูท่าห์ แจ๊ซ ประเดิมเกมแรกของรอบเพลย์ออฟด้วยการบุกเชือด ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ที่ไร้ผู้เล่นสำคัญอย่าง ลูก้า ดอนชิช 99-93 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

มิตเชลล์ ทำ 32 คะแนน, 6 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์ โดยทำถึง 30 แต้มในช่วงครึ่งหลัง, โบยาน บ็อกดาโนวิช ทำ 26 แต้ม, 5 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์, รูดี้ โกแบร์ ทำ 5 คะแนนกับ 17 รีบาวน์ด ส่วน ไมค์ คอนลี่ย์ ทำ 13 คะแนน, 6 รีบาวน์ด กับ 3 แอสซิสต์ 

'ความจริงที่ว่าเขาไม่ลังเลเลยและชู้ตบอลนั้น นั่นคือกรอบความคิด และผมคิดว่ามันเป็นกรอบความคิดที่ทีมของเรามีในตอนนี้' ควิน สไนเดอร์ เฮดโค้ช แจ๊ซ กล่าวถึงการชู้ตระยะ 3 คะแนนของ รอยซ์ โอนีล ขณะเหลือเวลา 57.3 วินาที ช่วย ยูท่าห์ ฉีกนำ 95-91 

ส่วน มิตเชลล์ กล่าวหลังเกมว่า 'ผมออกมาเฉื่อยไปหน่อย (ช่วงต้น) และในขณะเดียวกัน โบยาน กำลังเดินหน้าลุย ผมไม่รู้สึกเหมือนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ โบยาน ทำได้ ในครึ่งหลัง ผมออกมาในโหมดโจมตี' 


แมฟเวอริคส์ ทีมอันดับ 4 เริ่มต้นเพลย์ออฟในบ้านครั้งแรกนับตั้งแต่พวกเขาคว้าแชมป์เอ็นบีเอเมื่อ 11 ปีก่อน ลงเล่นโดยไม่มีคนสำคัญอย่าง ดอนชิช แม้ว่า เจเล็น บรันสัน และ สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ จะทำคนละ 24 กับ 22 คะแนนตามลำดับ ส่วน เรจจี้ บูลล็อค กับ ดอเรียน ฟินนี่ย์-สมิธ ช่วยทำอีกคนละ 15 กับ 14 แต้ม 

เจสัน คิดด์ เฮดโค้ช แมฟเวอริคส์ เปิดเผยหลังเกมว่าเขายังต้องรอดูสภาพร่างกายของ ดอนชิช แบบวันต่อวันและยังต้องลุ้นว่าการ์ดวัย 23 ปีจะพร้อมสำหรับเกม 2 ในวันจันทร์นี้หรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด