:::     :::

ท็อตแน่มเพิ่มความหวังเซ็นฟรีจอห์นสตัน

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสมากขึ้นเรื่อยๆ ในการชิงชัยคว้าตัว แซม จอห์นสตัน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า สเปอร์ส มีความหวังมากขึ้นที่จะเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ จอห์นสตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรเช่นกัน หนึ่งในนั้นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของนักเตะ

จอห์นสตัน ปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เวสต์บรอมวิช มานานแล้ว และการย้ายทีมหลังหมดสัญญายิ่งชัดเจนมากขึ้น หลังจากสถานการณ์ของ เดอะ แบ็กกี้ส์ เริ่มถอยห่างพื้นที่เพลย์ออฟเลื่อนชั้นออกไปเรื่อยๆ
ล่าสุด สตีฟ บรูซ ตัดสินใจดร็อป จอห์นสตัน ออกจากทีมแล้ว และให้ เดวิด บัตตัน ลงเฝ้าเสาแทนในเกมแชมเปี้ยนชิพที่ เวสต์บรอมวิช ชนะ แบล็คพูล 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นสัญญาณบ่งชี้ถึงการอำลาทีม หลังจากลงเล่นให้ เดอะ แบ็กกี้ส์ มามากกว่า 160 เกมในลีก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปี 2018
สำหรับ สเปอร์ส ต้องการได้ จอห์นสตัน เข้ามาแทนที่ ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี่ ที่จะหมดสัญญายืมตัวกลับ อตาลันต้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจะท้าชิงมือหนึ่งกับ อูโก้ โยริส ที่เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ไปจนจบฤดูกาล 2023-24 แม้ตอนนี้อายุ 35 ปีแล้วก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด