:::     :::

ชาบียันบาร์ซ่ายังต้องปรับปรุงหลายอย่าง

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565
570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปียืนยันว่า บาร์เซโลน่า กำลังมาถูกทางแล้วแต่ยังมีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังเดินหน้าไปในแนวทางที่ถูกต้อง แต่ยังมีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น หลังการกระเด็นตกรอบ 8 ทีมของศึกยูโรปาลีกแบบเหนือความคาดหมาย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ด้วยการให้กำลังใจกลุ่มและทำให้นักเตะเห็นว่าเราทำอะไรไม่ดี เราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง แต่ผลลัพธ์ต้องมาถึง' ชาบี กล่าวก่อนเกมรับมือ กาดีซ บนเวทีลีกาวันจันทร์นี้ 

ทีมอาซูลกราน่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอ โดยไม่แพ้ตลอด 15 เกมบนเวทีลีกา รวมถึงการพบกับ กาลาตาซาราย และ นาโปลี บนเวทียูโรปาลีก จนกระทั่งเสียท่าต่อ แฟร้งค์เฟิร์ต คาถิ่น 2-3 ตกรอบ 8 ทีมแบบเหนือความคาดหมาย ซึ่งดูเหมือนว่าผลงานบนเวทียุโรปกลับมาหลอกหลอนพวกเขาอีกครั้ง

'การรวมรูปแบบการเล่นที่หายไปต้องใช้เวลา เราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดของเรา มันเป็นเวลา 5 ปีแล้วที่เราแข่งขันได้ดีในยุโรป โครงการของเราเริ่มต้นในเดือนพฤศจิกายน เราต้องการเวลา เริ่มมีหน่อสีเขียว แต่เห็นได้ชัดว่าเรายังต้องปรับปรุง'

เทรนเนอร์วัย 42 ปียังกล่าวถึงสิ่งที่ทีมอาซูลกราน่าต้องพัฒนาว่า 'เราต้องปรับปรุงเรื่องการมีสมาธิตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นการแข่งขัน การก้าวไปข้างหน้าบนสกอร์บอร์ดเป็นกุญแจสำคัญในทุกวันนี้ เมื่ออีกทีมขึ้นนำ มันยากมากที่จะกลับมา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด