:::     :::

โค้ชทีมบุกจากัวร์สเชื่อ'เอนแกรม'จะเป็นอาวุธอันตราย

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟแว่น เอนแกรม ปีกในวัย 27 ปีจะกลายเป็นอาวุธสำคัญในทีมบุกของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตามมุมมองของ เพรสส์ เทย์เลอร์ โค้ชทีมบุกทัพเสือดาว

เพรสส์ เทย์เลอร์ โค้ชทีมบุก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เชื่อว่า เอฟแว่น เอนแกรม ปีกในวัย 27 ปีจะทำผลงานได้ดีและกลายเป็นอาวุธอันตรายของทีมเสือดาว หลังการเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 9 ล้านเหรียญสหรัฐจากตลาดฟรีเอเจนต์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เอนแกรม เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส รับบอล 2,828 หลาและทำ 16 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 65 เกม สตาร์ท 51 เกม ภาพรวมของปีกในวัย 27 ปีดูไม่น่าประทับใจนัก ก่อน จากัวร์ส จะดึง เอนแกรม มาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 9 ล้านเหรียญสหรัฐ

'เมื่อเราส่ง เอฟแว่น เอนแกรม ลงสนาม ใครจะเป็นคนประกบเขา?' เทย์เลอร์ กล่าวถึงปีกในวัย 27 ปี 'คุณจำเป็นต้องนำผู้เล่นที่ตัวเบากว่าหรือไม่? คุณส่งนิคเกิ้ลประกบเขา? คุณส่งเซฟตี้ตามเขาได้หรือไม่? คุณส่งไลน์แบ็กเกอร์ประกบเขาได้ไหม? ซึ่งเราจะขอให้คุณต้องเลือก'

เอนแกรม ส่วนสูง 6 ฟุต 3 นิ้ว หนัก 240 ปอนด์ เคยรับบอล 63 ครั้ง ระยะ 654 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ทำระยะเฉลี่ย 10.4 หลาต่อการรับบอลหนึ่งครั้งจนมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ครั้งแรกและครั้งเดียวในปี 2020 แต่การบาดเจ็บทำให้เขาทำผลงานขาดความคงเส้นคงวาและต่ำกว่าระดับที่คาดหวังสำหรับผู้เล่นดราฟท์รอบแรก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด