:::     :::

ทาโกไวลัวเผยตื่นเต้นกับการร่วมงานเฮดโค้ชใหม่

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565
562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับ ไมค์ แม็คแดเนียล เฮดโค้ชคนใหม่ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ รวมถึงกลุ่มผู้เล่นใหม่ที่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่าผู้เล่นทุกคนของทีมโลมารู้สึกตื่นเต้นในการเริ่มต้นร่วมงานกับ ไมค์ แม็คแดเนียล และทีมงานของหัวหน้าโค้ชคนใหม่พร้อมการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์หลายคนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'ไมอามี่ เฮอรัลด์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังการดึง แม็คแดเนียล อดีตโค้ชทีมบุก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ พร้อมการทำข้อตกลงกับผู้เล่นหน้าใหม่หลายรายทั้งแท็คเกิ้ลซ้าย เทอร์รอน อาร์มสเต็ด, ปีกนอก ทายรีก ฮิลล์, รันนิ่งแบ็ก เชส เอ็ดม่อนด์ส, ปีกนอก เซดริค วิลสัน, การ์ด คอนเนอร์ วิลเลียมส์, รันนิ่งแบ็ก ราฮีม มอสเทิร์ต และปีกนอก เทรนท์ เชอร์ฟิลด์  


'ผมเดาว่าคำเดียวที่อธิบายได้นั้นคือความน่าตื่นเต้น' ทาโกไวลัว กล่าว 'มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับพวกเราทุกคน นอกเหนือจากคนที่เราได้รับมา มันจะต้องใช้งานจากพวกเราทุกคน เราต้องทำสิ่งสำคัญที่สุดว่าทำไมเราถึงมาอยู่ที่นี่ ซึ่งก็แค่การชนะเกม' 

'โค้ช แม็คแดเนียล ทำได้ดีมาก ไม่ใช่แค่กับสตาฟฟ์ของเขา แต่กับทุกคนด้วย' ทาโกไวลัว กล่าวถึงเฮดโค้ชวัย 39 ปี 'ผู้เล่นใหม่ คนที่เราเก็บไว้ ทุกคนในอาคารนี้มองโลกในแง่ดี ทุกคนมีแคแร็กเตอร์มากมายในอาคาร มันพูดถึงโค้ช แม็คแดเนียล มากมาย, เกี่ยวกับ คริส เกรียร์ (ผู้จัดการทั่วไป) มากมาย การสื่อสารระหว่างโค้ชและ คริส' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด