:::     :::

กิเลนผยองเตรียมส่ง"เจนรบ"ลงตัวจริงกระซวกท่าเรือ

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เจนรบ สำเภาดี ศูนย์หน้าฟอร์มแรง ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมเปิดบ้านพบการท่าเรือ เอฟซี

หลังจากที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเปิดสนามโดยพลิกกลับมาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 จากประตูของเจนรบ สำเภาดี ศูนย์หน้าตัวสำรองที่ลงมายิงแฮททริคได้สำเร็จ ทำให้เกมนัดหน้าที่เตรียมเปิดบ้านพบการท่าเรือ เอฟซี “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน เตรียมส่ง “เจนรักษ์โลก” ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรก

โดยทาง นายเพียรศักดิ์ อ่อนสำอางค์ ผู้จัดการทีม สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "หลังจากที่นัดแรกเราผ่านมาได้ด้วยดี ทีมก็เริ่มมั่นใจมากขึ้น และก็พร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป นัดนี้เป็นการเล่นในบ้าน เราไม่มีทางเลือกที่จะเก็บสามแต้มให้ได้"

"อย่างที่โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน เคยบอกไว้ ผู้เล่นที่ทำได้ตามแท็คติกจะได้ลงก่อน ซึ่งหลังจากนัดแรก เจนรบ สำเภาดี ทำได้ดีก็มีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ การเสียวัฒนา พลายนุ่ม ทำให้เราต้องเปลี่ยนผู้เล่น ส่วนแท็คติกคิดว่ามีในใจแล้วว่าจะใช้ใครแทน เรามีตัวเลือกที่ทดแทนได้หลายคน"

"ตอนนี้เรื่องแนวรับ ทางโค้ชก็ทราบดีอยู่แล้วว่าต้องแก้ไขอย่างไร เมื่อผู้เล่นมีปัญหา โค้ชก็ต้องปรับแท็คติกมารับ ซึ่งเราก็เชื่อมั่นว่าโค้ชแบนสามารถรับมือปัญหาเหล่านี้ได้"

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 2 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ณ สนาม เอสซีจี สเตเดียม แข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ ทรูสปอร์ต 2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด