:::     :::

โลเปเตกีโอดคามาวิงก้าควรถูกไล่ออก

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เซบีย่า เชื่อว่าสถานการณ์และผลการแข่งขันจะแตกต่างไปจากเดิมหาก เรอัล มาดริด เหลือนักเตะ 10 คนในช่วงท้ายครึ่งแรก

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เซบีย่า กล่าวหลังการปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า โดยเชื่อว่ารูปเกมและผลลัพธ์จะแตกต่างไปจากเดิมหากทีมชุดขาวเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนถ้าผู้ตัดสินไล่ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรก ตามรายงานจากมาร์ก้า

เซบีย่า ออกนำก่อน 2-0 จากการทำประตูของ อีวาน ราคิติช กับ เอริก ลาเมล่า นาที 21 กับ 25 และ โลเปเตกี เชื่อว่าสถานการณ์ของ เรอัล มาดริด น่าจะเลวร้ายกว่านั้นหากเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง คามาวิงก้า ซึ่งมีใบเหลืองติดตัวอยู่แล้วทำฟาวล์ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จากทางด้านหลังในช่วงนาที 39 ก่อนกองหน้าชาวฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม


อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสยังรอดตัวและ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ทีมชุดขาวจะเปลี่ยน คามาวิงก้า ออกในช่วงพักครึ่งโดยส่ง โรดรีโก้ โกเอส ลงเล่นแทนและแนวรุกชาวบราซิเลียนมีส่วนช่วยทีมเยือนพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะสำเร็จ

'เราแพ้เกม และการประเมินของเราคือมันแย่' โลเปเตกี ยอมรับ 'ในครึ่งแรกเราเหนือกว่าพวกเขามาก และในครึ่งหลังเราเป็นรอง ไม่มีใครเห็นการทำฟาวล์ของ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า และมันชัดเจนมาก และตอน 2-0 กับ เรอัล ที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่าหนึ่งคน แมตช์นี้จะแตกต่างออกไปและมันโชคร้าย'

'พวกเขาควรจะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าหนึ่งคน หลังจากพักครึ่ง เราคุยกันเรื่องการเล่นกับนักเตะชุดเดิม แต่เราได้เปลี่ยนผู้เล่น 3 ครั้งเพราะการบาดเจ็บ หนึ่งในนั้นมาจากผลงานของ คามาวิงก้า' เทรนเนอร์เซบีย่ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด