:::     :::

บาร์ซ่าเล็งเชซุสอีกทางเลือกแนวรุกซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาคว้าตัว กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีโอกาสอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่ไม่น้อย

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า มองเห็นโอกาสที่จะเสริมประสิทธิภาพแนวรุกในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยพิจารณายื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อ กาเบรียล เชซุส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เชซุส ไม่ใช่ตัวเลือกลำดับแรกในแนวรุกของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่มี ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง, แจ็ค กรีลิช เป็นตัวเลือกในการแย่งชิงตำแหน่งแดนหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกทั้งกองหน้าบราซิลเหลือสัญญาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ถึงปี 2023 เท่านั้น ทำให้ บาร์เซโลน่า มองเห็นโอกาสในการย้ายทีม

กองหน้าวัย 25 ปี มักถูกจับเล่นกองหน้าฝั่งขวาเสียเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ 22 เกมที่ลงสนามในพรีเมียร์ลีก ยิงได้เพียง 3 ประตูเท่านั้น และมี 7 ประตูจาก 33 เกมรวมทุกรายการ เป็นรองเพื่อนร่วมทีม มาห์เรซ ที่ยิง 22 ประตู, สเตอร์ลิง ที่ยิง 14 ประตู และ โฟเด้น ที่ยิง 11 ประตู

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า กำลังมองหาตัวเลือกใหม่ในแดนหน้า ก่อนหน้านี้มีข่าวอยากได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตัวเก๋าที่เหลือสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ถึงปี 2023 เช่นเดียวกัน แต่ก็ถูกตั้งราคาเอาไว้สูง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด