:::     :::

สื่อเผยฟาตีปัดผ่าตัดตามคำแนะนำแพทย์

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี ใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 3 เดือนหลังปฏิเสธเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดตามคำแนะนำของแพทย์สโมสร

อันซู ฟาตี แนวรุกดาวรุ่งวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจไม่เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดของตนเองตามคำแนะนำของแพทย์สโมสรจนกระทั่งฟื้นตัวกลับมาตามธรรมชาติและคาดว่าจะหวนคืนสนามในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฟาตี แนวรุกพรสวรรค์สูงของ บาร์เซโลน่า ถูกปัญหาบาดเจ็บเล่นงานถึง 4 ครั้งตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา เขาเคยบาดเจ็บเข่าอย่างรุนแรงในเดือนพฤศจิกายนปี 2020 จนต้องพักฟื้นฟูร่างกายจนถึงช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา 

แนวรุกวัย 19 ปีฟื้นตัวกลับมาลงเล่นได้เพียงเดือนเดียวก่อนจะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและต้องพักจนถึงเดือนมกราคม เขากลับมาลงเล่นอีก 3 เกม แต่บาดเจ็บอีกครั้งจนต้องพักตั้งแต่นั้นมา จนกระทั่งกลับมาลงซ้อมในช่วงปลายเดือนมีนาคมและมีกำหนดคืนสังเวียนในเกมรับมือ กาดีซ คืนวันจันทร์นี้ ทว่าสโมสรต้องเลื่อนการคืนสนามจนกว่านักเตะจะมีร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยและคาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ 

ตามรายงานระบุว่า ฟาตี ปฎิเสธที่จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดตามคำแนะนำของแพทย์สโมสรและเลือกรักษาตัวตามธรรมชาติภายใต้การดูแลของนักกายภาพบำบัดที่เชื่อถือได้ของ เปา กาโซล อดีตนักบาสเกตบอลชื่อดังของทีมชาติสเปน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด