:::     :::

คล็อปป์ให้เกียรติรังนิกปลุกผีแกร่งขึ้นก่อนแดงเดือด

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ชื่นชม ราล์ฟ รังนิก ว่าเข้ามาทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้น แต่ตอนนี้ขอหยุดความสัมพันธ์ชั่วคราว

ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมความพร้อมก่อนเกมพรีเมียร์ลีก เปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอังคารนี้ โดย หงส์แดง เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ยังคงอยู่ในเส้นทางของการลุ้น 4 แชมป์

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เราจะเผชิญหน้า พวกเขาจะลงไปสู้ พวกเขาต้องการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก มันจะเป็นเกมที่เข้มข้นตลอด 90 นาที"

"ครั้งนี้มันจะเป็นเกมสำคัญมากๆ อีกครั้งของทั้งสองทีม ทั้งสองทีมจะต่อสู้กัน ความสัมพันธ์ของผมกับ ราล์ฟ รังนิก ขอหยุดเอาไว้ก่อน"

"ผมไม่ได้คุยกับเขาเลยตั้งแต่เขามาอยู่อังกฤษ แต่คุณสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เขาทำที่นั่น และเขาได้ปรับปรุงอะไรหลายอย่าง"

"เมื่อผมเตรียมความพร้อมสำหรับเกมเจอ ยูไนเต็ด ผมไม่คิดถึงเรื่อง ราล์ฟ มันเป็นเรื่องการเตรียมความพร้อมของทีม" คล็อปป์ กล่าว

สำหรับการเจอกันในพรีเมียร์ลีกเกมแรกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ลิเวอร์พูล บุกถล่ม 5-0 ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคุมทัพโดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด