:::     :::

13ทีมเริ่มต้นกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลวันจันทร์นี้

วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ 13 แห่งของเอ็นเอฟแอลเริ่มต้นโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลแบบไม่บังคับตั้งแต่วันจันทร์นี้ ตามหลัง 10 ทีมที่มีเฮดโค้ชใหม่ซึ่งเริ่มต้นกิจกรรมตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อน

ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า 13 แฟรนไชส์เอ็นเอฟแอลจะเริ่มต้นกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลในวันจันทร์นี้ ส่วนอีก 7 ทีมจะเริ่มต้นในวันอังคาร 

ตามรายงานระบุว่า 13 ทีมเอ็นเอฟแอลจะเริ่มต้นทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลตั้งแต่วันจันทร์นี้ทั้ง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, ดัลลาส คาวบอยส์, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, แอลเอ ชาร์จเจอร์ส, แอลเอ แรมส์, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, นิวยอร์ค เจ็ตส์, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 

อีก 7 ทีมจะเริ่มต้นทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลในวันอังคาร หลัง 10 แฟรนไชส์ที่มีหัวหน้าโค้ชใหม่เริ่มต้นโปรแกรมของพวกเขาตั้งแต่ช่วง 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ส่วน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เป็นสองแฟรนไชส์สุดท้ายที่จะเริ่มต้นโปรแกรมในวันที่ 25 เมษายนกับวันที่ 2 พฤษภาคมตามลำดับ

สำหรับการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้เป็นไปโดยสมัครใจ และผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมจนกว่าจะถึงมินิแคมป์ภาคบังคับในเดือนมิถุนายน ซึ่งบรรดาผู้เล่นประสบการณ์ถูกบังคับให้ต้องกลับมารายงานตัวเพื่อออกกำลังกาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด