:::     :::

ธนวัฒน์ซัดเม็ดแรกของซีซั่นให้จิ้งจอกยู-23

วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนวัฒน์ ยิงลูกแรกของซีซั่นพา เลสเตอร์ U-23 ถล่ม แบล็คเบิร์น 4-1

เลสเตอร์ ซิตี้ U-23 เปิดรัง “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” ถล่ม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก 2 ดิวิชั่น 1 พร้อมสร้างสถิติชนะในบ้าน 3 เกมติดต่อกัน
ทัพ “จิ้งจอกชุดเล็ก” เปลี่ยนสี่ตำแหน่งเพื่อความสดหลังเปิดบ้านชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในนั้นคือการพัก “เจ้ากันต์” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ไว้ข้างสนาม พร้อมให้โอกาส แซมมี่ เบรย์บรู๊ค, ชิตูรู​ โอดุนเซ่​, เทอเรลล์ เพนแนนท์ และ ทาวานด้า มาสวานีส ลงตัวจริง
ครึ่งแรกเป็น เลสเตอร์ ที่ครองเกมได้หมด พร้อมสร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่กว่าที่ทัพ “จิ้งจอก U-23” จะได้ประตูขึ้นนำ ก็มาถึงนาทีที่ 37 เมื่อแบ็กจอมลุย โจ วอร์มเลห์ตัน เปิดให้ เทอเรลล์ เพนแนนท์ โหม่งเข้าประตูไป ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์ 1-0
เข้าสู่ครึ่งหลัง คริส โปปอฟ ดาวยิงฟอร์มดุมายิงฟรีคิกสุดสวยให้เจ้าถิ่นหนีเป็น 2-0 และในนาทีที่ 69 ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ก็ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามแทน เทอเรลล์ เพนแนนท์ ก่อนที่ “เจ้ากันต์” จะมายิงประตูแรกของตัวเองในฤดูกาลนี้ หลังตามซ้ำลูกยิงติดบล็อคของเพื่อนร่วมทีม ก่อนที่บอลจะพุ่งเป็นจรวด และเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม ช่วยให้ทีมหนีห่าง 3-0 
อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนไม่ยอมแพ้และตีไข่แตกได้จาก แฮร์รี่ เลโอนาร์ด ในนาทีสุดท้าย ทว่า เลสเตอร์ ก็มาได้จุดโทษในช่วงทดเจ็บ หลังผู้รักษาประตูแบล็คเบิร์น ทำฟาล์ว คริส โปปอฟ พร้อมกับโดนไล่ออกในทันที และเป็น ลูอิส บรันท์ ที่ซัดเข้าไปช่วยให้ “จิ้งจอกชุดเล็ก” ชนะไป 4-1
จากชัยชนะในเกมนี้ ทำให้ เลสเตอร์ ขยับขึ้นมามี 37 แต้มจาก 24 เกม แต่ยังอยู่อันดับ 5 ของตารางตามเดิม โดยมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่คะแนนเดียวเท่านั้น
โปรแกรมในลีกนัดต่อไป “จิ้งจอก U-23” จะเปิดบ้าน “เลสเตอร์ ซิตี้ เทรนนิ่ง​ ก​ราวน์" ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในคืนวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565 เวลา 01.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด