:::     :::

ปฐมพลชี้บีจีฟอร์มเยี่ยมไม่ได้มาเพราะโชคช่วย

วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปฐมพล ยกเครดิตทีมงานช่วงพักครึ่งช่วยคว้าชัย ชี้ ผลงาน เดอะ แรบบิท ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย!

ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวหลังการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี แมตช์เดย์ 2 ระหว่าง ชุนนัม ดรากอนส์ และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งจบด้วยชัยชนะ 2-0 ของทัพ เดอะ แรบบิท จากประตูของ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และ จักพัน ไพรสุวรรณ
“แน่นอนว่ามันมีความรู้สึกกดดันอยู่บ้าง เพราะเราต้องการจะเก็บสามแต้ม แต่โค้ช และทีมงานทุกคนก็พยายามทำให้เราผ่อนคลาย” ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ เล่าถึงความรู้สึกในช่วงพักครึ่งซึ่งสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 0-0 ก่อนที่ท้ายสุด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะรัว 2 ประตูในครึ่งหลัง คว้า 3 แต้มแรกในศึก เอซีแอล 2022 ได้สำเร็จ
“พวกเราฝึกซ้อมกันมา จึงต้องขอบอกว่าเราไม่ได้มาจุดนี้ด้วยความฟลุค พวกเราทำตามแผนที่โค้ชได้วางไว้ และเมื่อมีแบบแผน ทุกอย่างก็เป็นไปได้ ฉะนั้นถ้าเราลงไปเล่นอย่างเต็มที่สิ่งที่ออกมาก็จะเป็นอย่างที่เราเห็นในวันนี้”
ด้าน มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงภาพรวมของเกมว่า “สืบเนื่องจากนัดแรก (เสมอ เมลเบิร์น ซิตี้ 1-1) ได้มีการกำชับกับลูกทีมให้เน้นถึงรูปเกม และผลลัพธ์ให้มากขึ้น ซึ่งทุกคนตอบสนองจุดนี้ได้ดี เราครองเกมได้ตั้งแต่ต้นครึ่งแรก จนที่สุดได้ 2 ประตูในครึ่งหลัง เป็นจุดที่ภูมิใจกับนักเตะมาก ๆ ที่ทุกคนมีพัฒนาการที่ดี”
ทางฝั่ง ยอน คยุน จุน กุนซือชุนนัม ดรากอนส์ ให้ความเห็นเกี่ยวกับผลการแข่งขันว่า “แม้เราจะเสียประตู แต่ก็แสดงให้เห็นหลายอย่างในเกมที่พัฒนาขึ้นกว่าแมตช์แรก เราอยากพิสูจน์ให้เห็นว่าทีมของเราคู่ควรกับการแข่งขันรายการนี้”
โดยโปรแกรมนัดต่อไปของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงแข่งขันเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ 3 พบกับยูไนเต็ด ซิตี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม (บีจี สเตเดี้ยม) ถ่ายทอดสดผ่าน ELEVEN SPORTS
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด