:::     :::

ปีเก้ชี้แจงการทำข้อตกลงกับสหพันธ์ฯไม่ขัดผลประโยชน์

วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ฐานะเจ้าของบริษัท คอสมอส ที่ทำข้อตกลงกับ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ในการนำรายการ 'ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า' ไปแข่งขันที่ซาอุดิอาระเบียไม่มีความขัดแย้งทางผลประโยชน์แต่อย่างใด

เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ชี้แจงผ่าน 'ทวิตช์' เกี่ยวกับประเด็นการทำข้อตกลงกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปนว่าไม่มีความขัดแย้งทางผลประโยชน์ระหว่างเขาในฐานะนักเตะและผู้เข้าร่วมการแข่งขันรายการ 'ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า' ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

หลัง 'เอล กอนฟีเดนซีอัล' สื่อเมืองกระทิงนำคลิปเสียงการเจรจาระหว่าง หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนกับ ปีเก้ ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัท 'คอสมอส' ที่ได้รับเงินจำนวน 6 ล้านยูโรในการทำข้อตกลงกับสหพันธ์ฯในการนำรายการ 'ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า' มาแข่งขันกันที่ซาอุดิอาระเบีย ก่อนมีรายงานว่า การ์ลอส มูเล็ต วุฒิสมาชิกเรียกร้องให้ทั้ง รูเบียเลส และ มิเกล อีเซต้า รัฐมนตรีกระทรวงกีฬาและวัฒนธรรมชี้แจงว่าการจ่ายเงินดังกล่าวผิดปกติหรือผิดกฎหมายหรือไม่ 

'ที่นี่, เรื่องเดียวที่ผิดกฎหมายคือพวกเขานำคลิปการสนทนาส่วนตัวออกมาและรั่วไหลไปถึงสื่อ คุณไม่จำเป็นต้องฉลาดมากก็รู้ว่าใครอยู่เบื้องหลัง มันเป็นข่าวที่ออกมาในปี 2019 ดูที่เอกสารสำคัญและมันไม่ใช่ข่าว ตอนนี้ในปี 2022 พวกเขานำคลิปเสียงมาเผยแพร่และมันเป็นข่าวตอนนี้'  

'ผมนำโอกาสมาสู่สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ก่อนเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันทำเงินได้ 120,000 ยูโร หลังจากปรับเปลี่ยนแล้วก็ทำเงินได้ 40 ล้านยูโร'

'ผมรู้วิธีแยกแยะสิ่งที่เป็นข้อตกลงเชิงการค้ากับสิ่งที่ผมทำมาทั้งชีวิต ซึ่งคือการเล่นฟุตบอล ผมไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ หากคุณกำลังจะบอกว่าการแข่งขันจะได้รับผลกระทบจากข้อตกลงเชิงการค้า'

'ในช่วง 3 ปีนี้ คุณจะเห็นว่ามีผลกับการแข่งขันหรือไม่ หรือพวกเขาช่วยให้เราชนะตอนที่ แอตเลติโก มาดริด หรือ เรอัล มาดริด ชนะ' ปีเก้ ชี้แจง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด