:::     :::

ลอฟตัส-ชีคพอใจบทบาทสิงห์ลดกระแสข่าวย้ายทีม

วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลาง เชลซี พอใจสถานการณ์ของตนเองมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากยิงประตูในเกมเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลอฟตัส-ชีค ถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจาก เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะไม่ได้รับโอกาสลงสนามจากกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล มากนัก ท่ามกลางความสนใจจาก โรม่า, เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ที่พร้อมทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม การกลับมาลงตัวจริงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่บ้าน เรอัล มาดริด และลงสำรองในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ และยิงประตู คริสตัล พาเลซ ได้ด้วยเมื่อวันอาทิตย์ สร้างความมั่นใจให้กองกลางวัย 26 ปีเป็นอย่างมาก
"ความมั่นใจมาจากการลงเล่นที่มากขึ้น คุณได้รับความเชื่อมั่น และกลายเป็นความคุ้นเคยในการทำผลงานต่างๆ ในสนาม ถ้าคุณไม่มีความเชื่อมั่นแล้ว คุณก็จะขาดความมั่นใจในตัวเอง มัวแต่คิดแล้วคิดอีกในสนาม นั่นคือสิ่งที่ผมเผชิญมาส่วนใหญ่ในอาชีพ"
"ผมรู้สึกว่าเมื่อผมได้ลงเล่นมากขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ผมโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น เหมือนฤดูกาลที่ พาเลซ และฤดูกาลกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่"
"ผมรู้สึกเหมือนผู้จัดการทีมเชื่อมั่นในตัวผม ซึ่งทำให้ผมมีความเชื่อมั่นอย่างมาก การเล่นกับ เรอัล มาดริด และรอบรองชนะเลิศ (เอฟเอคัพ) นั่นบ่งบอกอะไรได้หลายอย่าง"
"ผมยินดีที่ได้ยืนอยู่ตรงจุดนี้ ตอนนี้เราต้องโชว์ฟอร์มให้ดีต่อเนื่อง" เด็กปั้นของ เชลซี ที่ถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นกับ คริสตัล พาเลซ ฤดูกาล 2017-18 และ ฟูแล่ม ซีซั่นที่แล้ว กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด