:::     :::

ศตวรรษปลื้มเบิกสกอร์แรกในฐานะนักเตะอาชีพ

วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศตวรรษ ลีลา สุดปลื้มเบิกสกอร์แรกในฐานะนักเตะอาชีพ หวังช่วยเรียกความมั่นใจพาทัพ "ตราชฎา" หนีตกชั้น

"เป็ก" ศตวรรษ ลีลา กองกลางวัย 19 ปี ของสโมสรราชประชา เผยสุดประทับใจหลังยิงประตูแรกในฐานะนักเตะอาชีพ พร้อมกับช่วยทัพ "ตราชฎา" เก็บสามแต้มสำคัญเหนือ แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 1-0 ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดล่าสุด นอกจากนี้ยังยกประตูดังกล่าวช่วยเรียกความมั่นใจในการพาต้นสังกัดลุ้นหนีตกชั้นในอีกสองเกมที่เหลือ
โดย ศตวรรษ ลีลา ที่มีชื่อย้ายมาร่วมทัพ "ตราชฎา" ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาลนี้ และเป็นการเล่นลีกอาชีพครั้งแรกของเจ้าตัว ก่อนยิงประตูแรกในเกมที่ผ่านมาเผยว่า "ที่ผ่านมาผมพร้อม และอยากที่จะลงเล่นช่วยทีมให้มากที่สุด โดยเฉพาะในเกมที่ผ่านมาซึ่งเป็นเกมสำคัญของพวกเรา ตอนที่ผมยิงประตูเข้าผมยังไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าเราได้ ตอนนั้นทำตัวไม่ถูกแต่ก็รู้สึกดีใจมากที่ทำประตูชัยให้กับทีม และเป็นประตูแรกของผมในฐานะนักเตะอาชีพอีกด้วย มันทำให้ผมรู้สึกภูมิใจมาก ๆ ครับ"
"แน่นอนว่าประตูที่ผ่านมามันทำให้ผมคลายความกดดัน และสร้างความมั่นใจให้กับผมอย่างมาก โดยเฉพาะในเกมต่อไปที่เราต้องออกไปเยือน ลำพูน วอริเออร์ ซึ่งเป็นอีกเกมที่สำคัญ ผมหวังว่าจะพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีกว่าเดิมและช่วยทีมให้มากที่สุด เพื่อพาทีมหนีตกชั้นให้ได้ครับ ก็อยากฝากถึงเเฟนบอลราชประชาครับอยากให้ส่งกำลังใจให้ทีมให้อยู่รอดในไทยลีก 2 เเละเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ"
สำหรับทัพ "ตราชฎา" สโมสรราชประชา มีโปรแกรมศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 33 ของฤดูกาล ด้วยการบุกเยือน ลำพูน วอริเออร์ ในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน (แม่กวง)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด