:::     :::

กูตีมองรามอสตัดสินใจผิดที่ชิ่งหนีมาดริด

วันพุธที่ 20 เมษายน 2565
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กองหลังวัย 35 ปีควรจะอยู่เป็นตำนานสโมสร เรอัล มาดริด มากกว่าย้ายมาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามมุมมองของ โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี

โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ หรือ กูตี อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กล่าวถึง เซร์คิโอ รามอส ผ่านรายการ 'เอลี ชีริงกีโต้ ทีวี' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าแนวรับวัย 35 ปีตัดสินใจผิดพลาดที่ตีจาก เรอัล มาดริด ย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลังทีมชุดขาวไม่ตอบสนองความต้องการของนักเตะในการทำข้อตกลงใหม่ 

รามอส ย้ายจาก เซบีย่า มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2005 ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมและกลายเป็นอีกหนึ่งตำนานสโมสร แต่เขาไม่สามารถบรรลุข้อตกลงใหม่กับสโมสร ก่อนตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ เปแอสเช แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่ง กูตี มองว่าเป็นการตัดสินใจผิดพลาดของกองหลังวัย 35 ปี 

'เซร์คิโอ รามอส รู้ว่าเขาทำผิดพลาด เพราะเขากดดันมากเกินไปในการเจรจา เขาคิดว่า ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ กำลังจะทำในสิ่งที่เขาต้องการ และเขาไม่รู้ว่าสำหรับ ฟลอเรนตีโน่, เรอัล มาดริด อยู่เหนือทุกอย่าง' 

'เซร์คิโอ รามอส รู้สึกเสียใจเพราะเขาเป็นตำนานของ เรอัล มาดริด เขาสามารถยุติอาชีพค้าแข้งของเขาที่สโมสร และเขาไม่ได้ใช้ประโยชน์จากมัน เขาออกไปทางประตูหลัง และมันเป็นการเริ่มต้นที่แย่สำหรับเขา' กูตี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด