:::     :::

สื่อเผยเมสซี่อยู่ปารีสต่อซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 20 เมษายน 2565
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ จะค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อไปในซีซั่นหน้าตามสัญญาที่ยังเหลืออีกหนึ่งปีเพื่อลุ้นคว้าแชมป์ยุโรปในฤดูกาล 2022-2023

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปีในซีซั่นหน้า ก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้ง 

เมสซี่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญา 2 ปีบวกอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีกหนึ่งปี แม้กองหน้าวัย 34 ปีจะเผชิญปัญหากับการค้าแข้งในลีกเมืองน้ำหอมซีซั่นแรกหลังยิงได้เพียง 8 ประตูกับ 13 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 29 เกมและยังถูกแฟนบอลส่งเสียงโห่หลังการตกรอบ 16 ทีมรายการแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยจนมีข่าวลือว่า เมสซี่ อาจพิจารณาเรื่องอนาคตของตนเองหลังจบฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตามจากรายงานของสื่อเมืองกระทิงระบุว่า เมสซี่ จะค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อไปในฤดูกาลหน้าตามสัญญาที่เหลืออีก 1 ปีพร้อมความมุ่งมั่นในการนำ เปแอสเช คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})