:::     :::

คล็อปป์มองแง่ดีหวังฟีร์มีโน่ฟิตทันดาร์บี้แมตช์

วันพุธที่ 20 เมษายน 2565
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล หวังว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าบราซิล จะพร้อมสำหรับเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้เจอกับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้

ฟีร์มีโน่ ประสบปัญหาบาดเจ็บเท้า พลาดเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้มีความกังวลว่าจะพร้อมสำหรับเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ ที่ แอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่

"บ๊อบบี้ ไม่มีส่วนร่วมกับเกม เพราะจังหวะในช่วงท้ายเกมกับ ซิตี้ เขามีปัญหาบางอย่างที่เท้า แต่มันก็ไม่ได้แย่นัก" คล็อปป์ เผยเหตุผลที่ไร้เงา ฟีร์มีโน่ ในเกมแดงเดือด

เมื่อถูกถามว่า ฟีร์มีโน่ จะฟิตทันเกมพรีเมียร์ลีกเจอ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้หรือไม่ คล็อปป์ ตอบว่า "ผมก็หวังเอาไว้เช่นนั้น"

"จริงๆ แล้วเราก็กังวัลนิดหน่อย แต่ผลสแกนเป็นปกติดี แต่ยังมีอาการเจ็บปวดอยู่ นั่นคือสาเหตุที่เขาไม่มีโอกาสลงเล่น (เกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)"

ก่อนหน้าเกมเมื่อวันอังคาร ฟีร์มีโน่ ลงสำรองท้ายเกมเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ที่เวมบลีย์ และย้อนกลับไปอีก ยิงสองประตูในเกมเสมอ เบนฟิก้า 3-3 นัดสองของรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด