:::     :::

ชูลท์ซเชื่อกลุ่มปีกนอกพร้อมทำผลงานทดแทนคูเปอร์

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอลตัน ชูลท์ซ ปีกใน ดัลลาส คาวบอยส์ เชื่อว่าผู้เล่นคนอื่นจะก้าวขึ้นมาทำผลงานทดแทน อมารี คูเปอร์ ที่ถูกเทรดไป คลีฟแลนด์ บราวน์ส ช่วงปิดฤดูกาลนี้

ดอลตัน ชูลท์ซ ปีกในวัย 25 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยอมรับว่าการสูญเสียปีกนอกคนสำคัญอย่าง อมารี คูเปอร์ ที่ถูกเทรดไป คลีฟแลนด์ บราวน์ส ส่งผลกระทบต่อทีมบุกพอสมควร แต่เชื่อมั่นว่าผู้เล่นคนอื่นจะก้าวขึ้นมาทดแทนปีกนอกวัย 27 ปีได้ในซีซั่นหน้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ เสียอาวุธดีที่สุดอย่าง คูเปอร์ หลังตกลงเทรดปีกนอกวัย 27 ปีไปคลีฟแลนด์ ซึ่ง ชูลท์ซ ยอมรับว่าส่งผลกระทบต่อทีมบุกของ ดัลลาส แต่ยังเชื่อว่าผู้เล่นคนอื่นจะก้าวขึ้นมาทำผลงานทดแทนได้เช่นกัน 

'ทีมบุกของเราดีขึ้นกับ (คูเปอร์)' ชูลท์ซ กล่าว 'น่าเสียดายที่เราไม่มีเขา ดังนั้นผมคิดว่าขั้นตอนต่อไปคือการที่มีคนอื่นก้าวขึ้นมา ผมคิดว่ายังมีที่ว่างให้เติบโตในส่วนอื่นของเกม'


คาวบอยส์ ตัดสินใจเทรด คูเปอร์ ไป บราวน์ส เพื่อลดภาระค่าจ้างปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับ ชูลท์ซ และเซ็นสัญญาใหม่กับปีกนอก ไมเคิ่ล แกลลัป รวมถึงการทำข้อตกลงกบ เจมส์ วอชิงตัน อดีตปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จากตลาดฟรีเอเจนต์ ส่วน ซีดี แลมบ์ จะก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งสำหรับควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์

แม้ว่าการปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับ ชูลท์ซ จะช่วยให้ความมั่นใจว่าปีกในวัย 25 ปีที่รับบอล 78 ครั้ง ระยะ 808 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ในฤดูกาลที่ผ่านมาจะอยู่ในดัลลาสในซีซั่น 2022 แต่เขายังหวังว่าจะสามารถทำข้อตกลงระยะยาวกับ คาวบอยส์ ได้ก่อนเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ 

'ผมต้องการทำข้อตกลงระยะยาวและผมคิดว่าพวกเขาจะทำเช่นเดียวกัน' ชูลท์ซ กล่าว 'ผมหวังว่าพวกเขาจะทำสำเร็จ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด