:::     :::

ปารีสยังไม่แชมป์แต่จ่อเต็มที

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังคงรอการฉลองแชมป์ลีก เอิง สมัยที่ 10 หลังจาก โอลิมปิก มาร์กเซย คว้าชัยได้เช่นเดียวกันในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ศึก ลีก เอิง นัดที่ 33 โดยทาง เปแอสเช จะคว้าแชมป์ทันทีหากว่าผลการแข่งขันดีกว่า โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมอันดับ 2 ที่ดวลกับ น็องต์ เวลาเดียวกัน

เกมที่ สต๊าด เรย์มงด์ โกปา เป็นทาง เปแอสเช ที่ทำได้ดีกว่า อองเช่ร์ ตามคาดหลังจากบุกชนะออกมาได้ 3-0 ซึ่งเป็นผลงานของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เซร์คิโอ รามอส ที่ทำประตูในครึ่งแรก

ก่อนทาง มาร์กินโญส มาสอยตาข่ายปิดท้ายในนาที 77 แม้ว่าท้ายเกม เอดูอาร์ มีชูต์ กองกลางดาวรุ่งทีมเยือนโดนไล่ออกแต่ไม่มีผลอะไร 

โดยผลอีกคู่ที่ สต๊าด เวโลโดรม เกือบจะเป็นใจให้ เปแอสเช เพราะทาง น็องต์ บุกนำ มาร์กเซย 2-1 ในครึ่งแรก จากผลงาน อันเดร จีร็อตโต้ กับ มาร์คุส โคโค่ 

แต่ทาง โอแอ็ม ฮึกตีเสมอจาก ดิมิทรี ปาเยต กดจุดโทษที่สองของเกมหลังจากทำได้ก่อนในครึ่งแรก และทาง อามีน อารีต์ มาสอยประตูชัยในนาที 75 พาเจ้าบ้านชนะแบบสนุก 3-2 รักษาที่ 2 ต่อไปและยืดเวลาการคว้าแชมป์ของ เปแอสเช ไปเล็กน้อย

สถานการณ์ตอนนี้ เปแอสเช นำหน้า 15 คะแนนกับอีก 5 เกมที่เหลือ โดยนัดต่อไปหากลูกทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่พลาดท่าแพ้ ล็องส์ คาบ้านวันเสาร์นี้ก็จะฉลองแชมป์ ลีก เอิง สมัยที่ 10 ทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด