:::     :::

เอ็นเคเทียห์ยิงเบิ้ลแค่น้ำจิ้มรอแจ็คพ็อตตั๋วชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้า อาร์เซน่อล ที่เพิ่งทำ 2 ประตูเกมปราบ เชลซี 4-2 วานนี้บอกผลงานที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเขาแค่เรียกน้ำย่อยแก่เหล่ากูนเนอร์ส เพราะ 6 แมตช์เดย์ที่เหลือจะยิงให้ตาข่ายลุกเป็นไฟ ส่งต้นสังกัดไปเตะแชมเปี้ยส์ ลีก ซีซั่นหน้า


หอกวัย 22 ปีที่ไม่เคยทำประตูเกมลีกได้เลยฤดูกาลนี้ใช้โอกาสการลงตัวจริงหน 2 เท่านั้นซัดเบิ้ลคว้า 3 แต้มสำคัญ จนทีมแต้มเท่า สเปอร์ส อันดับ 4 เป็นรองเพียงผลต่างประตูได้-เสีย 8 ลูก 

ซึ่ง เอ็ดดี้ บอกนี่แค่น้ำจิ้ม อยากให้แฟนบอล อาร์เซน่อล รอรับประทานเมนคอร์สที่เขาจะเสิร์ฟให้อิ่มอกอิ่มใจแบบจุกๆ 

เราเล่นเพื่อให้ติด 4 อันดับแรก เราต้องการผลักดันและทุ่มสุดความสามารถใน 6 สัปดาห์ที่เหลือหรือต่อให้นานกว่านั้น ผมคิดว่าเราก็สามารถยืนระยะไหว, เชื่อมั่นในศักยภาพตัวเอง, ต้องการตอบแทนแฟนบอล - ดังนั้นก็จะรีดเค้นทุกหยดที่มีไปจนสิ้นฤดูกาลการเปิดปากกับอาร์เซน่อล ทีวี


เกี่ยวกับผลงานตัวเอง ผมเป็นคนหนึ่งที่คิดว่าคุณไม่มีทางทราบหรอกว่าเมื่อไหร่โอกาสจะมาถึง ดังนั้นก็ต้องเตรียมพร้อมเสมอ แล้วขอบคุณที่วันนี้ได้มาแล้วสามารถแปลงไปช่วยเหลือทีมได้

เอาจริงๆยิงได้ยังไงมันก็ดีกว่า แต่สิ่งสำคัญคือการมีส่วนร่วมกับชัยชนะ ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์, คว้า 3 แต้มกู้หน้า นั่นคือเรื่องใหญ่สุด

ก็นานแล้วที่ยังยิงประตูแรกในลีกไม่ได้แม้ได้กลิ่นมันมาตลอด ก็ขอบคุณที่กระหน่ำเข้าไปสำเร็จเสียที เป็นการเริ่มต้นที่ดี” 

ในลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ใส่ทีมแกร่งอย่าง เชลซี, ทีมได้ 3 แต้ม น่ามหัศจรรย์จริงๆ คิดว่ามันช่วยเรามั่นใจก่อนหวดต่อเนื่องสุดสัปดาห์” 

อาร์เซน่อล คิวแข่งยาก เสาร์นี้เจอ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมแย่งตั๋วชปล. แล้วต่อๆไปก็ยังมี เวสต์แฮม, ลีดส์, นิวคาสเซิ่ล, สเปอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน ที่ล้วนต้องการแต้มด้วยเหตุผลของใครของมันอีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด