:::     :::

แฉ!"สตีวี่จี"เหินฟ้าสู่เมืองน้ำหอมเช็คฟอร์มกามาร่าเอง

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565
1,166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บูบาการ์ กามาร่า ตัวรับอเนกประสงค์ของ โอลิปิก มาร์กเซย ที่กำลังจะหมดสัญญาสิ้นฤดูกาล 2021-22 แล้วได้รับความสนใจจากทั้งยุโรปนั้นอาจตัดสินใจสถานีต่อไปอาชีพได้แล้วนั่นคือ แอสตัน วิลล่า แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะว่าที่บอสใหม่มาชมผลงานด้วยตาตัวเอง

รายงานจากอาร์กแอ็มเซ สปอร์ตว่าเพราะ เจอร์ราร์ด ไม่มีคิวแข่งมาตั้งแต่ 9 เม.. ทำให้มีเวลาสอดส่องหาแข้งเป้าหมายมากขึ้นแล้วหนึ่งในนั้นคือ กามาร่า  

ย้อนไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บิ๊กแมตช์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในนามเลอ กลาสซิก ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แม้โอแอ็มเดินกลับบ้านฐานะผู้แพ้ต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-2 

แต่ภาพรวมดาวเตะวัย 22 ปีโดดเด่นต้านทานจ่าฝูงได้แบบตาต่อตา ฟันต่อฟันยืนระยะทั้ง 90 นาที สวนทางการตัดเกรดจากเล กิ้ปให้คะแนน 5 เต็ม 10 


แน่นอนฟอร์มของเขาเข้าตาสตีวี่ จีซึ่งมาเป็นหนึ่งในสักขีพยานในเกมดังกล่าวด้วย และเชื่อว่าหลังเกมคงมีโอกาสได้คุยกับเอเยนต์หรือตัวนักเตะเองในภัตตาคารใดสักแห่งของกรุงปารีส 

กรณี กามาร่า ลงเอยที่ วิลล่า พาร์ค จะทำให้ได้หวนร่วมงานอดีตทีมเมต มาร์กเซย มอร์กกาน ซ็องซง อีกด้วย 

ด้านเบอร์มิงแฮม เมลเสริมรายงานจากทางฝรั่งเศสว่ามีมูลเพราะ วิลล่า เตรียมปล่อย ดักลาส ลุยซ์ ห้องเครื่องบราซิลเลี่ยนซัมเมอร์ 2022 เนื่องจากสไตล์ยังไม่ถูกใจพอ ทำให้ตำแหน่งเบอร์#6 การันตีว่างพอต้อนรับดาวรุ่งเมืองน้ำหอม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด