:::     :::

ดูโอผียุค90นำทัพฮอลออฟเฟมพรีเมียร์ฯ2022

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ และ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดยิ่งใหญ่ในทศวรรษ 90 ต่อเนื่อง 2000 คือ 2 จาก 8 ผู้เล่นที่ถูกเสนอชื่อเข้าหอเกียรติยศพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คลาส 2022

สโคลส์ เจ้าของฉายาปีศาจแดงหัวแดงเพลิงสมัยค้าแข้งปากหนักใช้ผลงานพูดแทนฝีเท้า นับเป็นผลผลิตอันน่าภูมิใจของอะคาเดมี่ ยูไนเต็ด รุ่นคลาสสิค คลาส ออฟ 92 ด้าน ชไมเคิ่ล หรือยักษ์เดนส์ถูกจดจำฐานะผู้รักษาประตูที่ดีสุดตลอดกาลแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยทั้งคู่มีไฮไลท์ความสำเร็จอย่างทริปเปิ้ลแชมป์ปี 1999 

มันเป็นความรู้สึกพิเศษที่ถูกคัดเลือกเข้าหอเกียรติยศพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกับผู้เล่นอันน่าทึ่งอีกหลายท่านที่ถูกโหวตเลือก และเสนอชื่อเข้ามาในวันนี้สโคลส์ เปิดปาก

ผมมีโอกาสเล่นให้สุดยอดผจก.ทีมของวงการมากว่า 20 ปีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดของโลก ทั้งมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมสุด” 


ตัวเองรู้สึกว่าโชคดีและรับสิทธิพิเศษที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ ร่วมคว้าแชมป์มากมายโดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 11 สมัย” 

ส่วนอีก 6 ผู้เล่นที่เข้าสู่ทำเนียบฮอล ออฟ เฟม ด้วยคือ เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล, ปาทริค วิเอร่า กัปตัน จอมห้าว ใต้เครื่องแบบ 'ปืนใหญ่'


        เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงลูกหม้อ เอฟเวอร์ตัน แล้วมาดังสุดขีดที่ ยูไนเต็ด, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา มฤตยูดำแห่ง เชลซี, กัปตันสุภาพบุรุษ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ของ แมนฯ ซิตี้ และเจ้าของสถิติผู้เล่นต่างชาติยิงประตูสะสมมากสุดตลอดกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซร์คีโอ อเกวโร่กุนในนามเรือใบสีฟ้า

เท่ากับว่า สโคลส์ และ ชไมเคิ่ล ตามรอย เอริค คันโตน่า, รอย คีน, เดวิด เบ็คแฮม และ เวย์น รูนี่ย์ ฐานะอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เข้าหอเกียรติยศ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด