:::     :::

ซิเมโอเน่ยันมอง'จูเลียโน่'แค่นักเตะคนหนึ่ง

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ ลูกชายคนเล็กวัย 19 ปีของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ได้โอกาสลงประเดิมสนามกับ แอตเลติโก มาดริด ฐานะสำรองในช่วงท้ายเกมเสมอ กรานาด้า 0-0

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าเขามอง จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ เป็นเพียงนักเตะคนหนึ่งของทีมหลังการส่งลูกชายคนเล็กลงประเดิมสนามกับทีมตราหมีฐานะสำรองในช่วงท้ายเกมเสมอ กรานาด้า 0-0 บนเวทีลีกาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากอาส

จูเลียโน่ เดินตามรอยเท้าคุณพ่อของเขาที่ลงเล่นเกมแรกกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 1994 หลังลงเล่นแทน มาร์กอส ยอเรนเต้ ช่วงนาที 91 ของเกมเสมอ กรานาด้า 0-0 ซึ่ง 'เอล โชโล่' ยืนยันหลังเกมว่าเขามอง จูเลียโน่ เป็นแค่นักเตะคนหนึ่งของทีมเท่านั้น 

'ผมคิดเกี่ยวกับเขาในฐานะนักฟุตบอลคนหนึ่ง เราต้องการกองหน้า เขาแสดงให้เห็นสิ่งที่เขามี, ความเร็ว, ความมุ่งมั่นตั้งใจ ผมหวังว่าเมื่อถึงเวลาที่เขาลงเล่น เขาจะรักษาเก็บมันไว้ได้ เพราะเขาเป็นส่วนเสริมที่ดี' เอล โชโล่ ยืนยัน 

ซิเมโอเน่ มีลูกชาย 3 คน โจวานนี่ คนโตวัย 26 ปี ค้าแข้งกับ เวโรน่า ในปัจจุบันหลังย้ายมาจาก กายารี่ ด้วยสัญญายืมตัว, จานลูก้า คนรองวัย 23 ปี เล่นอยู่กับ เซเด อีบีซ่า สโมสรระดับเตร์เซร่าของ สเปน ส่วน จูเลียโน่ อยู่กับคุณพ่อของเขาที่ แอตเลติโก มาดริด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด