:::     :::

ซิเมโอเน่ยอมรับทีมตราหมียังไม่พบวิธีแก้ปัญหา

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าทีมตราหมียังไม่สามารถค้นหาวิธีการแก้ปัญหาโดยเฉพาะการทำคะแนนตกหล่นในการเผชิญหน้ากับทีมโซนท้ายตาราง

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่ายังไม่สามารถหาวิธีการแก้ปัญหากับฟอร์มการเล่นที่เกิดขึ้นกับทีมตราหมี หลังทำได้แค่เสมอ กรานาด้า 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยังกล่าวชมคู่แข่งว่าตั้งรับได้ดีเช่นเดียวกัน ตามรายงานจากอาส 

'การสร้างโอกาสมากขึ้น เหนือสิ่งอื่นใด มีพลังมากขึ้นในสถานการณ์อันตราย กรานาด้า ตั้งรับได้ดีมาก พวกเขาวางแผนเกมได้ดี และเราพยายามทุกอย่างเพื่อหาช่องทาง แต่เราทำไม่สำเร็จ'

'เราพยายามอย่างมาก, มายอร์ก้า, (แมนฯ) ซิตี้ ในอีก 3 วันต่อมา หลังจากเกมกับ เอสปันญ่อล ที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่า จากนั้น 3 วันก็ลงเล่นอีกครั้ง'

'มันไม่ใช่ข้อแก้ตัว แต่มันคือความจริง เราขาดความฉลาด, ความคล่องตัวและความเหนื่อยล้าเกิดขึ้นเมื่อทีมป้องกันได้ดีเหมือนที่ กรานาด้า ทำ เหลืออีก 5 เกม มันจะยากมาก และทีมใดมีพลังงานมากกว่าจะได้รับรางวัลในการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก' 

มันเป็นอีกครั้งที่ แอตเลติโก มาดริด ทำคะแนนตกหล่นในการเผชิญหน้ากับทีมโซนท้ายตาราง ซึ่ง ซิเมโอเน่ รู้สึกว่ามันเป็นปัญหาระยะยาวมากกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเฉพาะฤดูกาลนี้ 

'มันยากจะอธิบาย เราพยายามเข้าหาทุกเกมด้วยวิธีดีที่สุดด้วยความกระตือรือร้นและความคิดแบบเดียวกัน แต่มีหลายสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่จากตอนนี้ เช่นเดียวกับก่อนหน้านี้ เราต้องหาทางแก้ไข แต่ในขณะนี้เรายังไม่พบมัน' ซิเมโอเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด