:::     :::

โจนส์เผยงานสร้างทีมคาวบอยส์ยังไม่เสร็จสิ้น

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารยืนยันว่า ดัลลาส คาวบอยส์ ยังคงทำงานต่อไปเพื่อสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยผ่านรายการ '105.3 เดอะ แฟน' เมื่อวันพุธที่๋ผ่านมาว่าการทำงานในตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้ยังไม่เสร็จสิ้น โดยการเพิ่มเติมผู้เล่น รวมถึงจากร่างดราฟท์ในช่วงสัปดาห์หน้าจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นในอนาคต

คาวบอยส์ เสียผู้เล่นชั้นนำอย่าง แรนดี้ เกรกอรี่ กับ อมารี คูเปอร์ แต่พวกเขาดึง ไมเคิ่ล แกลลัป, เลห์ตัน ฟานเดอร์ เอช และ แมลิค ฮูเกอร์, การติดแฟรนไชส์แท็กกับ ดอลตัน ชูลท์ส รวมถึงการเซ็นสัญญากับ เจมส์ วอชิงตัน จากตลาดฟรีเอเจนต์ แต่ โจนส์ รองประธานบริหารยืนยันว่า คาวบอยส์ ยังคงทำงานในตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้ต่อไป

'ผมไม่คิดว่าคุณจะชนะ ซูเปอร์ โบวล์ ในช่วงปิดฤดูกาล' โจนส์ กล่าว 'ผมคิดว่ามันเป็นงานเต็มรูปแบบที่คุณรวบรวมไว้เมื่อเวลาผ่านไป ผมคิดว่าเราจะเป็นทีมที่ดีขึ้นและผมคิดว่าเราสามารถก้าวต่อไปได้'

โจนส์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าการตัดสินใจบางอย่างของ คาวบอยส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เป็นการชดเชยเรื่องเพดานเงินเดือนซึ่งต่ำกว่าที่คาดการณ์ในช่วง 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19


'ผมจะไม่เรียก (ช่วงปิดฤดูกาล) ว่าเหน็ดเหนื่อย' โจนส์ กล่าว 'มันเป็นความท้าทาย มันคืองาน หลายๆอย่างที่เข้ามาเกี่ยวข้องส่วนใหญ่เนื่องจากมาจากสถานการณ์เฉพาะในช่วง 2 ปีที่ผ่านมากับโรคระบาดใหญ่และผลกระทบต่อข้อจำกัดเพดานเงินเดือนในแง่ของการไม่เป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าคุณต้องการให้เพิ่มขึ้นในแต่ละปีได้อย่างไร'

'คุณไม่สามารถคาดการณ์ได้ คุณรู้ว่าขีดจำกัดจะไม่เพิ่มขึ้นตามธรรมชาติเป็นไปตามปกติที่คุณสร้างในสัญญาของคุณ ดังนั้นเราต้องถอยออกมาจริงๆ และระมัดระวัง ถ้าคุณต้องการในแง่ของการขยายสัญญากับผู้เล่น อีกอย่างที่เข้าข่ายคือสตาฟฟ์โค้ชใหม่ที่เข้ามาด้วย' 

'ดังนั้นจึงมีความท้าทายบางอย่างที่ปกติแล้วไม่ได้อยู่ที่นั่น ซึ่งทำให้เราไม่สามารถขยายสัญญากับผู้เล่นที่เราอาจทำได้ตามปตกิ รวมทั้งมีความท้าทายในการตัดสินใจที่ยากลำบากบางอย่างเพราะเพดานเงินเดือนไม่จำเป็นต้องสูงเท่าที่เราเคยคิดว่าจะเกิดโรคระบาด' โจนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด