:::     :::

คูเปอร์พร้อมเริ่มต้นใหม่กับคลีฟแลนด์

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อมารี คูเปอร์ ปีกนอกวัย 27 ปีเข้าใจดีถึงธุรกิจในเอ็นเอฟแอลหลังถูกเทรดเป็นครั้งที่ 2 ในอาชีพจาก ดัลลาส คาวบอยส์ สู่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

อมารี คูเปอร์ ปีกนอกวัย 27 ปี เปิดเผยว่าเขาเข้าใจธุรกิจในลีกเอ็นเอฟแอลเป็นอย่างดีหลังถูก ดัลลาส คาวบอยส์ เทรดมาอยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส โดยยินดีเริ่มต้นใหม่อีกครั้งและไม่คิดแค้นเคืองทีมเก่าแม้แต่น้อย ตามรายงานจาก 'ยูเอสเอ ทูเดย์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คูเปอร์ คุ้นเคยดีกับธุรกิจในเอ็นเอฟแอล เมื่อถูกเทรดเป็นครั้งที่สองในอาชีพของเขาจากดัลลาสสู่คลีฟแลนด์ หลังเคยถูก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เทรดมา คาวบอยส์ ในช่วงกลางซีซั่น 2018 ซึ่งปีกนอกวัย 27 ปีมีความยินดีที่ย้ายไปคลีฟแลนด์และพร้อมเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

'ผมจะไม่พูดว่าผมแค่อยากจะจากไป แต่ในขณะเดียวกัน มันไม่ใช่เรื่องส่วนตัว มันเป็นแค่ธุรกิจและนั่นเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจของการอยู่ในลีกนี้ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นตลอดเวลา ผู้เล่นถูกตัด, ผู้เล่นถูกเทรด'

'ไม่มีผู้เล่นคนใดในลีกที่ยังคงอยู่ในลีกเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ทุกอย่างจบลง ณ จุดใดจุดหนึ่ง ด้วยเหตุนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นกับบทใหม่นี้ และผมยอมรับมัน ผมตั้งตารออนาคตที่นี่'


คาวบอยส์ ตกลงเทรด คูเปอร์ มา บราวน์ส เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา แต่มีกระแสข่าวว่าปีกนอกดีกรี 'โพร โบวล์' 4 สมัยจะย้ายทีมก่อนหน้านั้น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องแปลกใจเพียงเล็กน้อยเมื่อข้อลงบรรลุผล

'มันไม่เหมือนสมัยก่อน ผมมีโค้ชตอนที่ผมอยู่โอ๊คแลนด์ที่เล่นปีกนอกมา 10 ปี, ร็อบ มัวร์, เขาถูกเทรด เขาไม่ได้รู้เรื่องด้วยซ้ำเพราะไม่มีโซเชียลมีเดีย พวกนั้นเลยสัมภาษณ์เขาและถามเขา นั่นคือเหตุผลที่เขาค้นพบ' คูเปอร์ กล่าว 'แต่มันมักจะเกิดขึ้นเสมอเมื่อคุณกำลังจะเทรดหรืออะไรแบบนั้น คุณก็รู้ ดังนั้นผมจึงไม่แปลกใจเลยจริงๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})